Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
515 kết quả phù hợp
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Giá trị sống chuẩn Nhật tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram - Morito
Những dự án mang âm hưởng thiết kế Nhật Bản hấp dẫn cả du khách lẫn giới đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường bất động sản đô thị du lịch.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
Liên minh Winner và hành trình hơn 6.500 km gieo trồng mầm xanh
20 tỉnh thành đã đi qua là 20 cung đường “Chiến hữu đồng hành - Tự hào lan tỏa” gieo từng hạt giống cây trồng và cả tri thức cho các em nhỏ hiếu học trên mọi miền Tổ quốc.
Tinh thần 'Sống như những đóa hoa' của người trẻ DatVietVAC
“Sống như những đóa hoa” là lời bài hát mà nhiều năm qua, các thế hệ DatVietVAC luôn hướng đến khi không ngừng nối kết làm thiện nguyện và các hoạt động xã hội trên khắp cả nước.
Khát khao khám phá và chuyến chinh phục 4 cực Tổ quốc của các biker
Trong 2 năm, hành trình “Honda 4 Pole Journey: 4 đỉnh cực - thỏa đam mê” do Honda BigBike tổ chức đã đáp ứng khát khao của người yêu xê dịch: Đặt chân tới 4 cực của Tổ quốc.
Phụ nữ hiện đại đề cao phong cách sống tự do, tự lo, tự chủ, tự lập
Hành trình đạt được sự độc lập, tự chủ, tự do theo đuổi đam mê và hoài bão là cách phụ nữ hiện đại gặt hái thành công, hưởng thụ hạnh phúc trong cuộc sống.
Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives
PNJ tổ chức cuộc thi "Bắt sóng yêu thương - tận hưởng thiên đường Maldives" với phần thưởng hấp dẫn dành cho cặp đôi giành chiến thắng.
Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh Odin Academy
Nhờ sự trợ giúp của nền tảng công nghệ hiện đại cùng với phương pháp "Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt", Odin Language Academy giúp học viên tiếp thu tiếng Anh dễ dàng.
Hành trình phát triển thương hiệu Happy One của Vạn Xuân Group
Với thương hiệu Happy One, Vạn Xuân Group kỳ vọng kiến tạo nên những công trình biểu tượng, mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cư dân.
Aquafina trao vòng đời mới cho hơn 45.000 chai nhựa
Sự xuất hiện của 30 Trạm Tái Sinh ở Hà Nội, TP.HCM không chỉ mang đến vòng đời mới cho hơn 45.000 chai nhựa, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Hành trình tìm kiếm câu chuyện cảm động từ chiếc áo bẩn
Phim ngắn “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay” mang đến câu chuyện ý nghĩa sau mỗi vết bẩn mà lâu nay ít được chú ý.
Hành trình trao sức khỏe, nhận yêu thương của FPT Long Châu
Phía sau hành trình thiện nguyện ấm tình sẻ chia là câu chuyện chưa kể của các dược sĩ tại FPT Long Châu, những người mang tinh thần và tấm lòng vì cộng đồng.
Những giá trị Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ năm hướng đến
Giá trị học thuật, giá trị thực tiễn và giá trị phổ quát là những tiêu chí hàng đầu hội đồng chấm giải Sách quốc gia hướng đến.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Aquafina lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng Trạm Tái Sinh
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
Đầu bếp nổi tiếng Ukraine quảng bá ẩm thực quốc gia tại Capella Hanoi
Đầu bếp nổi tiếng người Ukraine Kovryzhenko Yurii sẽ có mặt tại khách sạn Capella Hanoi ngày 14/9-16/9, mang tới những hương vị trứ danh của đất nước Ukraine.
Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên sắp diễn ra
Hơn cả một giải chạy, “Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên” được kỳ vọng góp phần giúp người dân Việt Nam trang bị sức khỏe vượt trội hơn mỗi ngày.
Chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho trẻ từ Topica
Với đội ngũ giáo viên từ Mỹ, Canada và chương trình học khác biệt, Topica Edtech Group sẽ giúp trẻ tiếp thu và vận dụng tiếng Anh tự nhiên.