Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên sắp diễn ra

Hơn cả một giải chạy, “Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên” được kỳ vọng góp phần giúp người dân Việt Nam trang bị sức khỏe vượt trội hơn mỗi ngày.

Hàng năm, thế giới ước tính có 2.000-4.000 giải marathon được tổ chức với sự tham gia của khoảng 11 triệu người. Marathon ngày càng được quan tâm và trở thành xu hướng. Những năm gần đây, nhiều giải chạy chuyên nghiệp được mang về Việt Nam trong sự hưởng ứng của cộng đồng runner, hướng đến lối sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Thông điệp sống ẩn sau cung đường chạy

“Marathon là môn thể thao dành cho mọi độ tuổi, không cần bất kỳ công cụ hay tư cách thành viên của câu lạc bộ danh giá nào. Với marathon, bạn không phải cạnh tranh với ai, mà chỉ trở thành phiên bản tốt hơn của mình. Từ tầm nhìn ‘Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống’, Techcombank chọn gắn hình ảnh của mình với môn thể thao này. Bởi ý nghĩa của ‘nâng tầm giá trị sống’ cũng bao hàm việc hướng đến cuộc sống khỏe mạnh hơn”, ông Jens Lottner - CEO Techcombank - chia sẻ.

Techcombank anh 1

Sau 4 mùa giải thành công tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 20.000 runner, giải Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên được Techcombank mang đến thủ đô.

Marathon không dành cho những trải nghiệm tức thời, mà là môn thể thao hướng đến sự cam kết dài hạn. Người chạy trải qua nhiều giờ tập luyện, nghiêm túc vượt giới hạn của bản thân để chạm đến những cột mốc mục tiêu tăng dần. Do đó, với nhiều người, môn thể thao này như hành trình cuộc sống - nơi họ không ngừng nỗ lực để sải bước về phía trước.

Nhiều lãnh đạo Techcombank cũng gắn bó với đường chạy marathon và chia sẻ chung tinh thần cùng cộng đồng yêu chạy. Bà Thái Minh Diễm Tú - Chief marketing officer (CMO), Techcombank - khẳng định: “Giống như cuộc đời của mỗi người, marathon không phải cuộc chạy ngắn. Chúng ta có những mục tiêu dài hạn và hành trình chạm đến vạch đích sẽ đưa ta qua nhiều thăng trầm. Chúng ta phải nỗ lực phấn đấu mỗi ngày để vượt trội hơn”.

Techcombank anh 2

Bà Thái Minh Diễm Tú từng chinh phục đường chạy 42 km tại Tokyo và Chicago Marathon 2019 thuộc chuỗi 6 huy chương World Marathon Majors danh giá.

Kiên trì với sứ mệnh sau chuỗi giải chạy

Hơn cả một giải chạy, Techcombank lan tỏa thông điệp “Vượt trội hơn mỗi ngày” và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Đây cũng là động lực để ngân hàng tiên phong tạo dựng và kiên định dẫn dắt chuỗi giải chạy xuyên suốt các năm. Khởi điểm từ Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 và nhiều mùa giải thành công, Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên đến với thủ đô vào 25/9 tới.

Hướng đến cung đường ngày càng nối dài với những đôi chân không ngừng sải bước, Techcombank khẳng định không chỉ thúc đẩy tiềm lực tài chính, mà còn tạo điều kiện để người Việt vượt trội hơn về sức mạnh thể chất lẫn tinh thần.

Bà Thái Minh Diễm Tú chia sẻ: "Giải Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên khẳng định quyết tâm của chúng tôi trong hành trình lan tỏa mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa lối sống tích cực, thói quen rèn luyện sức khỏe để người Việt có thể chất vượt trội. Với nền tảng đó, Techcombank tin rằng mọi người luôn sẵn sàng nắm bắt cơ hội và theo đuổi thành công theo cách riêng”.

Đường chạy của Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên sẽ đi qua lần lượt các địa danh nổi bật của thủ đô, theo nhịp điệu kết nối giữa truyền thống và hiện đại, khắc họa rõ nét tinh thần của những bước chạy hướng đến tương lai.

Sự mở rộng quy mô, địa điểm cũng như tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng là phần thưởng cho thành công của Techcombank trên hành trình nâng tầm sức khỏe người Việt, thúc đẩy mỗi cá nhân không ngừng bứt phá giới hạn bản thân để ghi thêm nhiều dấu ấn vượt trội.

Techcombank anh 3

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô diễn ra trong 3 ngày 23/9-25/9.

Trước ngày chạy chính thức (25/9) là sự kiện Expo tại Vincom Long Biên (23/9-24/9) đón người tham dự giải chạy với nhiều hoạt động thú vị cùng cơ hội nhận quà tặng đặc biệt từ các thương hiệu thể thao, chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm