Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 100 cặp đôi ‘hiểu ý người thương’, tiến gần hơn đến Maldives

PNJ tổ chức cuộc thi "Bắt sóng yêu thương - tận hưởng thiên đường Maldives" với phần thưởng hấp dẫn dành cho cặp đôi giành chiến thắng.

Sau vòng thi đoán ý nửa kia, nhiều cặp đôi vui mừng khi được thông báo bước vào vòng 2. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng để tiến gần hơn đến kỳ nghỉ ngọt ngào tại thiên đường Maldives.

Nối tiếp niềm vui

“Lúc đầu chỉ định chơi thử, nhưng khi được PNJ thông báo vào top dẫn đầu, tôi thật sự rất vui và bất ngờ” là chia sẻ của chị Linh (sống tại Long An) khi biết vợ chồng chị đã vào top 100 cặp đôi bước vào vòng 2 “Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau” của cuộc thi "Bắt sóng yêu thương - tận hưởng thiên đường Maldives".

Anh Hoàng (chồng sắp cưới của chị Linh) bật cười, nói: “Chúng tôi cùng nhau đi mua nhẫn cưới, nán lại một chút để chơi vòng thi giải đáp câu hỏi về đối phương. Kết quả đúng cả 10 câu và nhận được quà tặng từ PNJ. Đến hôm nay, tôi tiếp tục nhận thông tin lọt vào top 100 cặp trả lời nhanh nhất, chuẩn bị bước vào vòng thi thứ hai”.

PNJ anh 1

Hình ảnh tham gia cuộc thi vòng 2 “Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau” của cặp đôi Hoàng và Linh.

Khác với cặp đôi Hoàng và Linh, anh Nam (sống tại Hải Dương) cùng bà xã là chị Trang lại chủ động tìm đến cuộc thi với hy vọng mình sẽ vào đến vòng trong, trở thành một trong những chủ nhân của chuyến du lịch đến Maldives.

Trước đó, anh biết đến chương trình nhờ người quen giới thiệu. Trùng hợp, cả hai người đang có kế hoạch mua trang sức cưới cho ngày trọng đại của mình. Cả hai tìm đến cửa hàng PNJ mua sắm với quyết tâm chinh phục giải thưởng giá trị.

PNJ anh 2

Hình ảnh tham gia cuộc thi vòng 2 “Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau” của cặp đôi Nam và Trang.

Về nhà sau vòng 1 thử thách “Hỏi đáp cùng nhau”, mỗi ngày, anh Nam và vợ đều theo dõi chương trình để chờ đợi kết quả và cập nhật tình hình từ những người chơi khác.

Vì cuộc thi đã thu hút đến 50.000 khách hàng tham gia thử thách, anh không dám kỳ vọng mình sẽ lọt top 100 cặp vào đến vòng thi số 2 - “Lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau” với sự bình chọn từ người dùng mạng.

“Nhưng quá bất ngờ, chúng tôi vẫn chiến thắng vòng 1, chính thức bước gần hơn đến Maldives. Giờ đây, hai chúng tôi đang rất sẵn sàng tham gia vòng 2. Chúng tôi chuẩn bị đi kêu gọi sự ủng hộ tương tác từ người quen và bạn bè”, anh Nam chia sẻ.

PNJ anh 3

Chương trình đã thu hút hơn 50.000 khách hàng đã tham gia thử thách.

Về đích cùng tình yêu

Cuộc thi "Bắt sóng yêu thương - tận hưởng thiên đường Maldives" đang bước sang vòng 2 đầy gay cấn nhưng không kém phần ngọt ngào.

Vượt qua hàng chục nghìn người khác, các cặp đôi kể trên là 2 trong số 100 cặp đôi chiến thắng vòng thi đầu tiên một cách xuất sắc nhờ sự may mắn, tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Món quà nhận được không chỉ là cơ hội đến Maldives trong 5 ngày 4 đêm, mà còn là niềm vui và niềm hân hoan giúp cuộc sống thêm trọn vẹn hạnh phúc trước khi về chung một nhà.

Xuyên suốt chương trình, ban tổ chức đã trao hàng nghìn ưu đãi mua hàng giá trị tại PNJ gửi đến các cặp đôi. Không chỉ tạo ra một sân chơi giúp đôi uyên ương có thêm tiếng cười, PNJ còn mong muốn gửi lời chúc hạnh phúc trăm năm, sắt son và bền chặt.

Bước vào vòng thi tiếp theo, chương trình càng mong muốn đồng hành cùng 100 cặp đôi viết tiếp đoạn kết để trọn vẹn yêu thương bằng cách lưu giữ "khoảnh khắc cùng nhau”. Kết quả chung cuộc sẽ thuộc về top 3 cặp đôi có nhiều người ủng hộ nhất. Họ sẽ chính thức khởi hành đến kỳ nghỉ thiên đường tại Maldives, đắm mình trong cát trắng, nắng vàng và kỷ niệm ngọt ngào cùng nhau.

PNJ anh 4

Nhiều cặp đôi lựa chọn trang sức PNJ cho hành trình về chung một nhà.

Chào đón mùa cưới 2022, PNJ mong muốn lan tỏa thông điệp "Tôn vinh biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực vì có những điều vĩnh cửu mà ta chỉ một lần chọn lựa trong đời" đi cùng chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho các cặp đôi sắp cưới.

Để biết top 100 cặp đôi chiến thắng thử thách “Hỏi đáp cùng nhau”, độc giả truy cập trang tại đây hoặc quét QR Code tại cửa hàng PNJ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm