Cặp vợ chồng lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu trốn chạy như thế nào
Theo lời khai của hai người đàn ông Malaysia, đồng phạm của Pi và Pansuk, cặp vợ chồng này đã lên kế hoạch táo tợn để chạy sang Malaysia, sau đó tiếp tục bỏ trốn đến Thái Lan.
1.231 kết quả phù hợp
Cặp vợ chồng lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu trốn chạy như thế nào
Theo lời khai của hai người đàn ông Malaysia, đồng phạm của Pi và Pansuk, cặp vợ chồng này đã lên kế hoạch táo tợn để chạy sang Malaysia, sau đó tiếp tục bỏ trốn đến Thái Lan.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Khối tài sản của thành viên gia đình tập đoàn Kering
Phần lớn khối tài sản của nhà sáng lập François Pinault và gia đình đến từ cổ phần tại tập đoàn Kering.
Bay từ Ấn Độ sang Dubai để mua iPhone
Dheeraj Palliyali không ngại bỏ số tiền lớn để sớm sở hữu mẫu iPhone mới nhất của nhà "Táo khuyết", trước khi nó được bày bán tại Ấn Độ.
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Nhà mốt Italy bị bác bỏ đơn tố cáo vì hội đồng không tìm thấy điểm giống nhau giữa hai logo trên áo phông.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi giới nhà giàu bớt vung tiền mua sắm
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Chiếc vòng cổ khiến đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị chỉ trích
Trong lần đầu kê khai tài sản sau khi nhậm chức, Tổng thống Yoon Suk-yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon-hee đã không đề cập đến chiếc vòng cổ trị giá 45.500 USD.
Thượng tầng YouTube có biến động lớn
Mary Ellen Coe, người từng đứng đầu mảng phụ trách giải pháp khách hàng toàn cầu của Google sẽ trở thành giám đốc kinh doanh mới của YouTube.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ bắt đầu tăng giá và thắt chặt việc phân phối túi hiệu. Điều này khiến những chiếc túi có giá cao hơn và được xem là một hạng mục đầu tư có lời.
Cựu thủ tướng Najib ở nhà tù không xa tư dinh giàu có
Từng sống trong căn biệt thự tráng lệ và nghỉ dưỡng tại những căn penthouse đắt đỏ, nhưng giờ đây cựu Thủ tướng Najib Razak sẽ phải trải qua những ngày tháng tới ở nơi trái ngược.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Càng không có tiền, càng chi tiêu trả thù
Bất chấp giá cả leo thang, mọi người đang chi nhiều tiền hơn để du lịch bằng mọi giá và tổ chức đám cưới xa hoa.