Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
1.231 kết quả phù hợp
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Giày thể thao trở thành loại tiền tệ mới
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
Ba năm hẹn hò của tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái
Mới nhất, cặp đôi được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Malibu (Mỹ), sau khi vừa trở về từ chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tại London (Anh).
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Điều cần biết trước khi mua đồng hồ
Khách hàng cần nắm rõ một số yếu tố như người bán, khả năng chống nước... khi chọn mua đồng hồ. Những thông tin này giúp chọn thiết bị chất lượng, phù hợp nhu cầu.
Mẫu đồng hồ vàng trị giá 495.000 USD
Mẫu đồng hồ vàng trở nên nổi tiếng khi bộ phim "Elvis" công chiếu. Thiết bị hình vuông đính 26 viên kim cương trắng.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Cảnh sát Czech dùng ôtô Ferrari thu giữ được làm xe tuần tra
Cảnh sát Cộng hòa Czech đã chuyển đổi một chiếc Ferrari mà họ thu giữ thành xe tuần tra có khả năng truy đuổi tội phạm ở tốc độ lên đến 200 km/h.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Gia tài túi hiệu của nữ đại gia Singapore
Jamie Chua là người có bộ sưu tập túi Hermes lớn và đắt giá nhất thế giới. Tủ đồ của cô được lấp kín bởi hàng trăm thiết kế đến từ các nhà mốt lớn.
Truy nã quốc tế cặp đôi lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu ở Singapore
Bị cảnh sát tịch thu hộ chiếu, Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa đào tẩu ra khỏi Singapore nhờ trốn trong xe tải. Khoảng 200 người cho biết họ là nạn nhân của cặp vợ chồng.
Người Mỹ đổ xô mua đồ hiệu, du lịch châu Âu khi đồng euro giảm
Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.
Trên thị trường bán lại đồng hồ, giá Rolex giảm. Tài chính của các nhà sưu tầm đồng hồ bị ảnh hưởng bởi tiền điện tử và cổ phiếu.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.