Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
4.022 kết quả phù hợp
Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Chính sách thu iPhone cũ thất bại ở Việt Nam
Khách hàng Việt Nam ưa chuộng việc để lại máy cũ cho người thân hoặc thanh lý trên trang rao vặt hơn trade-in ở đại lý. Do vậy, hình thức này hiện vẫn chưa được ưa chuộng.
Cơ hội và thách thức của Nissan Kicks tại Việt Nam
Nissan Kicks có lợi thế với công nghệ e-Power chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu và giá bán lại là điều khiến người dùng cân nhắc.
Volvo lan tỏa phong cách sống thời thượng tại Vietnam Motor Show 2022
Không chỉ tạo dấu ấn bằng những mẫu xe sang trọng, Volvo còn mang đến phong cách sống tiện nghi, an toàn, bền vững, đầy tính thời thượng cho các khách hàng tại Việt Nam.
An Giang lần đầu tổ chức Ngày hội sách
Ngày hội sách tỉnh An Giang lần I năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/11/2022 tại Quảng trường Trưng Nữ Vương (TP Long Xuyên).
Loạt xe tiền tỷ ra mắt dịp cuối năm tại Việt Nam
Aston Martin, Lamborghini và Maserati đều có những sản phẩm mới để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Bảo hiểm số OPES nâng tầm trải nghiệm mới trên nền tảng trực tuyến
Với tầm nhìn trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong, sáng tạo, Công ty CP bảo hiểm OPES sẽ ra mắt dòng sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ đem lại nhiều tiện ích trong tháng 11 này.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Rút cọc vì chờ iPhone 14 quá lâu
Theo nhiều chuỗi bán lẻ, các nhà phân phối đã tăng nguồn hàng iPhone 14 lên gấp đôi so với iPhone 13 nhưng vẫn không đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng Việt.
Điểm sáng hợp tác kinh tế trong quan hệ Việt - Trung
Sau hơn 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc, kinh tế trở thành lĩnh vực quan trọng, góp phần vào sự phát triển ổn định và tích cực của mối quan hệ hai nước.
Mây tre đan, đồ trang trí của Việt Nam dễ xuất khẩu
Trong 3 năm trở lại đây, dụng cụ nhà bếp hay đồ thủ công vẫn là ngành hàng Việt Nam chiếm tỷ trọng lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử quốc tế.
OneBank mang đến trải nghiệm giao dịch số khác biệt
Thông qua OneBank, Nam A Bank mang đến cho khách hàng loạt trải nghiệm giao dịch số khác biệt, cao cấp.
Lãnh đạo KPMG Việt Nam chỉ ra lợi thế cạnh tranh của Viettel Cloud
Chuyên gia đánh giá trong 5 năm tới, dịch vụ điện toán đám mây tại châu Á - Thái Bình Dương nhiều khả năng tăng trưởng trên 20%, riêng Việt Nam có thể đạt mức gần 30%.
Những mẫu concept tại Vietnam Motor Show 2022
Việc mang các mẫu concept đến VMS được xem là bước đi chiến lược của những hãng xe trong việc giới thiệu công nghệ và nâng tầm thương hiệu.
iPhone 14 xách tay đội giá, cao hơn chính hãng 5 triệu đồng
Giá iPhone 14 Pro Max hàng xách tay trên thị trường đang cao hơn hàng chính hãng 2-5 triệu đồng do lượng hàng không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Nam A Bank kỷ niệm 30 năm thành lập
Ngày 21/10, Nam A Bank kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững.
Những mẫu SUV đáng chú ý tại VMS 2022
Phân khúc SUV đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Nhiều hãng xe lựa chọn VMS 2022 là nơi ra mắt các mẫu SUV chiến lược.
'Trong con người tôi, có một phần Việt Nam rất lớn'
Đại sứ Palestine - ông Saadi Salama - có nhiều năm học tập và làm việc tại Việt Nam. Ông coi đây là quê hương thứ hai của mình.
Giá USD tăng cao, doanh nghiệp đối phó thế nào
Theo các chuyên gia, khi USD tăng cao, đa số doanh nghiệp sẽ phải hy sinh một phần tài chính và rất ít bên có thể vừa đảm bảo lợi nhuận tăng trưởng mà không đối mặt rủi ro tỷ giá.