Theo nghiên cứu của Personetics đăng trên BusinessWire cuối tháng 6/2022, người dùng hiện nay muốn ngân hàng chủ động hỗ trợ và có các giải pháp cá nhân hóa. Do đó, ngành ngân hàng cần linh hoạt sử dụng công nghệ, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao, tăng niềm tin, giữ chân người dùng cũng như xây dựng giá trị lâu dài của thương hiệu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, một số quốc gia hiện đại đã phát triển các mô hình giúp khách hàng giao dịch ngân hàng tự động, đồng thời trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng khác.
Khách hàng trải nghiệm tại OneBank. |
Bắt nhịp xu thế chung, Nam A Bank đẩy mạnh mở rộng hàng loạt điểm giao dịch OneBank trên toàn quốc. Đây là điểm giao dịch số hiện đại, mới được triển khai ở một số nước phát triển. Nam A Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hệ sinh thái này.
Với OneBank, ngoài việc thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng xuyên lễ Tết, khách hàng có thể nộp tiền mặt không giới hạn, rút tiền từ tài khoản của tất cả ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VietQR.
Tất cả giao dịch tại OneBank không chỉ an toàn, nhanh chóng, mà còn mang đến loạt tiện ích tiêu dùng thông minh. Theo đó, nếu không có thời gian giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính, khách hàng cùng người thân có thể đến OneBank giao dịch mọi lúc, trải nghiệm những tiện ích như mua sắm cà phê, trang sức... Tất cả tiện ích này khách hàng chỉ cần "chạm" là thanh toán ngay tại Onebank.
Đến điểm giao dịch số OneBank, khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh. |
Không dừng lại ở đó, Nam A Bank thường xuyên nâng cấp OneBank để mang đến những trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Theo đó, OneBank đã cập nhật lên phiên bản 2.0 đi kèm nhiều tính năng mới như mở tài khoản bằng định danh điện tử eKYC chỉ trong vài phút, gửi tiết kiệm online nhận ngay giấy chứng nhận tiền gửi điện tử. Song song đó, giao diện cũng được sắp xếp thông minh, thân thiện và dễ thao tác hơn cho người dùng.
Chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2021, tính đến nay OneBank đã có gần 100 điểm trên toàn quốc. Với vị trí đẹp, cơ sở vật chất khang trang, điểm giao dịch số này đáp ứng những chuẩn mực về sự chuyên nghiệp cho hàng triệu khách hàng.
"Sáng tạo số là kim chỉ nam phát triển bền vững cho ngành ngân hàng, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh chóng và có những trải nghiệm khác biệt", ông Nguyễn Vĩnh Tuyên - Phó tổng giám đốc Nam A Bank - khẳng định.
Với những bước tiến trong công nghệ, Nam A Bank liên tục nằm trong top đầu ICT Index ngành ngân hàng Việt Nam. Ngân hàng này được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước: "Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022" và "Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí International Business bình chọn; "Chuyển đổi số Việt Nam Awards 2019", "Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021" do tạp chí Global Banking & Finance bình chọn...