Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
1.494 kết quả phù hợp
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Nam Long tham vọng doanh thu kỷ lục
Doanh nghiệp bất động sản phía Nam dự kiến thu về gần 6.660 tỷ đồng trong năm nay, gấp đôi kết quả năm ngoái và cao hơn mức đỉnh đạt được năm 2021.
Ngành dệt may ra sao giữa căng thẳng logistics?
Chủ tịch Vitas cho rằng căng thẳng Biển Đỏ là nút thắt của ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn còn nhiều cơ hội ở các thị trường khác ngoài châu Âu.
Novaland lên kế hoạch doanh thu kỷ lục 1,3 tỷ USD
Nhà phát triển bất động sản này dự kiến thu về 32.587 tỷ đồng (tương đương 1,3 tỷ USD) trong năm nay, tăng gần 7 lần so với mức thực hiện được trong năm ngoái.
Đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 29 lần
Năm 2024, Dabaco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế gấp hơn 29 lần so với thực hiện năm 2023, đồng thời dự kiến nâng vốn điều lệ lên trên 3.300 tỷ đồng.
Đào tạo nhân lực phục vụ nhiệm vụ chuyển đổi số của nhà xuất bản
Trước yêu cầu chuyển đổi số, Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam đang xây dựng, triển khai nhiều kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực hiện có để đáp ứng nhiệm vụ.
Lộc Trời 'bốc hơi' gần hết lợi nhuận sau kiểm toán
Lãi ròng năm 2023 của Lộc Trời giảm 94% còn hơn 16 tỷ đồng sau kiểm toán do việc xác định giá trị hợp lý tài sản thuần của công ty liên kết tại ngày mua chưa được phản ánh phù hợp.
Novaland hụt 200 tỷ đồng lợi nhuận sau kiểm toán
Novaland ghi nhận mức lãi gần 486 tỷ đồng năm 2023 sau kiểm toán, giảm gần 200 tỷ so với báo cáo tự lập do phải trích lập dự phòng giảm giá hàng tồn kho tại công ty liên kết.
Dệt may TNG sụt giảm hơn 40% lợi nhuận
Trong tháng vừa qua, TNG chỉ ghi nhận lãi sau thuế đạt hơn 6 tỷ đồng tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ năm trước do trùng vào dịp Tết Nguyên đán 2024.
'Vua tôm' Minh Phú muốn tăng thị phần nội địa
Hiện thị phần tôm của Minh Phú tại thị trường nội địa chỉ chiếm khoảng 0,5%. Thông qua việc hợp tác cùng Bách Hóa Xanh, Minh Phú kỳ vọng con số này có thể tăng lên 5-10%.
Không phải Nvidia, đây mới là hãng thắng đậm nhất nhờ làn sóng AI
Nhà sản xuất máy chủ Super Micro Computer vừa gia nhập nhóm S&P 500 nhờ vốn hóa tăng mạnh trong thời kỳ bùng nổ AI. Mức tăng trưởng của họ thậm chí vượt Nvidia.
'Đại gia' xăng dầu miền Tây lại chậm trả lãi trái phiếu
Là một trong những thương nhân đầu mối xăng dầu lớn, nhưng Dầu khí Nam Sông Hậu tiếp tục chậm trả lãi gần 10 tỷ đồng trái phiếu với lý do chưa thu xếp được đủ nguồn tiền.
Công ty dệt may TP.HCM cắt giảm 4.000 lao động chuyển sang đầu tư BĐS
CTCP Garmex Sài Gòn bỏ ngỏ khả năng khôi phục mảng dệt may trước cảnh không đơn hàng, phải bán tài sản và cắt giảm lao động. Thay vào đó, doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư bất động sản.
Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
HSBC: Xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục hồi phục
Theo HSBC, các chỉ số chính trong lĩnh vực xuất khẩu đều cho thấy xu hướng phục hồi có thể tiếp tục, đặc biệt là chỉ số PMI và chỉ số chênh lệch giữa đơn hàng mới với hàng tồn kho.
Mercedes-Benz 'lướt' đắt ngang xe mới
Nhiều cửa hàng kinh doanh xe cũ hiện vẫn kê mức giá cho những mẫu xe lướt của Mercedes-Benz tương đương xe mới, nhiều nơi giá xe cũ còn cao hơn vài trăm triệu đồng.
TP.HCM sắp đấu giá 5 container rượu vodka Nga 10 năm tuổi
Hơn 63.000 chai rượu Vodka xuất xứ Nga nhập về cảng ICD Phước Long (TP Thủ Đức) từ 10 năm trước sắp được đem ra đấu giá.
Sau Tết Nguyên đán 2024, nhiều doanh nghiệp lớn đang có kế hoạch tuyển thêm hàng nghìn lao động để chuẩn bị cho đơn hàng mới và mở rộng sản xuất.
Các hãng bia, đại lý đang tấp nập giảm giá sau Tết để đẩy hàng tồn, có kênh phân phối giảm giá gần 30% để kích cầu tiêu dùng của khách hàng.