Tour du lịch vòng quanh TP.HCM ngày cho đôi tình nhân
Nhiều đôi trẻ mua tour du lịch nội thành TP.HCM để cùng nhau trải nghiệm xe đạp công cộng, tham gia mini game tình yêu, workshop làm bánh, đồ gốm.
1.830 kết quả phù hợp
Tour du lịch vòng quanh TP.HCM ngày cho đôi tình nhân
Nhiều đôi trẻ mua tour du lịch nội thành TP.HCM để cùng nhau trải nghiệm xe đạp công cộng, tham gia mini game tình yêu, workshop làm bánh, đồ gốm.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM, Hà Nội ngừng nhận đặt bàn tối Valentine
Ngoài nhà hàng, các quán cà phê tại Hà Nội, TP.HCM cũng trong tình trạng đông khách vào dịp lễ tình nhân. Một số phải ngừng nhận yêu cầu đặt bàn từ sớm.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Tầm 600 triệu đồng, chọn Honda City hay MG5?
Honda City RS có ngoại hình thể thao và thông số vận hành nhỉnh hơn, trong khi đó MG5 bản cao cấp chiếm ưu thế về trang bị tiện nghi và an toàn.
Rạp phim Hà Nội đưa 'Người Nhện' cán mốc 106 tỷ đồng
Đại diện nhà rạp cho hay trong ngày đầu mở cửa, khán giả Hà Nội chọn xem các bom tấn Hollywood. Lượng khách đông đảo, tạo động lực cho các nhà phát hành, sản xuất phim.
Giới trẻ Hà Nội: 'Nhiều phim có bản lậu nhưng chỉ muốn chờ ra rạp xem'
Háo hức đặt vé khi phòng chiếu ở Hà Nội mở cửa, Minh Ngân (quận Hai Bà Trưng) cho hay cô chấp nhận mua vị trí trong góc, ngồi chéo vì "được xem phim ngoài rạp trở lại là vui rồi".
Loạt sản phẩm trang sức vàng cho lễ Thần tài
Đến hẹn lại lên, các sản phẩm trang sức mới lại được PNJ đưa ra thị trường để phục vụ nhu cầu cho ngày Thần tài sắp đến.
Điệu nhảy ‘Ô Cake! Okie!’ thu hút giới trẻ
Chưa đầy 2 tuần phát động, thử thách “Ô Cake! Okie!” thu hút gần 3 triệu lượt xem và hơn 200 video tham gia cover điệu nhảy.
Ngày càng nhiều người rời bỏ Facebook
Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook giảm mạnh tuần qua. Đây là tín hiệu phản ánh niềm tin của nhà đầu tư vào Facebook đã cạn kiệt.
Hủy đặt bàn ăn sau Tết vì đắt đỏ, phục vụ kém
Sau kỳ nghỉ Tết, nhiều hàng quán tại Hà Nội và TP.HCM kín khách đặt bàn trước. Tuy nhiên, không ít người rời đi vì phải chờ đợi lâu, mức giá tăng và chất lượng dịch vụ kém.
Làn sóng Covid-19 thứ năm bùng phát khiến nhiều hoạt động mừng Tết Nguyên đán ở Hong Kong bị hạn chế, kéo theo lượng tiền lì xì giảm đi, theo SCMP.
Tôi gọi hương mùi già chiều cuối năm là mùi của Tết, là hương thơm của tình thân và sự đoàn tụ.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Người trẻ tranh thủ sắm Tết trước khi về quê
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Khách hàng mới của Rolls-Royce đang trẻ bất ngờ
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Kim Kardashian sở hữu thương hiệu nội y 3,2 tỷ USD
Thương hiệu nội y của Kim Kardashian đã huy động thêm 240 triệu USD sau khi tăng 90% doanh thu vào năm 2021.
Ăn tất niên ở quán bia thủ công tại TP.HCM
Những ngày cuối năm, nhiều người trẻ chọn quán bia thủ công để gặp gỡ, ăn tất niên. Quầy bar thoải mái cùng các vị bia lạ trở thành địa điểm hẹn hò thú vị.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
MC Đức Ken và Xuân Quỳnh dạo phố cùng Honda City RS
Thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi kèm động cơ mạnh mẽ là những ưu điểm của Honda City RS chinh phục nhiều người dùng trẻ, trong đó có MC Đức Ken - Xuân Quỳnh.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.