Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm trang sức vàng cho lễ Thần tài

Đến hẹn lại lên, các sản phẩm trang sức mới lại được PNJ đưa ra thị trường để phục vụ nhu cầu cho ngày Thần tài sắp đến.

Than Tai anh 1

Trong loạt sản phẩm mới ra mắt của PNJ, dây chuyền và nhẫn được tạo hình mèo Thần tài có thiết kế trẻ trung, với ý nghĩa mang lại vận may và tiền tài cho người đeo. Mặt trước có hình đồng tiền vàng biểu trưng cho năm mới may mắn, gia chủ được nhiều tiền tài. Ngoài ra, sản phẩm có gắn thêm đá ruby đỏ để tạo điểm nhấn.

Than Tai anh 2

Dây chuyền đá moon (mặt trăng) hồng là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích. Không chỉ có thiết kế đẹp, đá moon hồng còn tượng trưng cho phú quý cát tường, bảo hộ trường niên. Mề hồ lô - lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ cho người sở hữu - cũng là sản phẩm được PNJ dự đoán bán chạy trong mùa Thần tài năm nay.

Than Tai anh 3

Bộ sản phẩm kim tiền vượng phát cũng được thiết kế mới. Cách điệu từ biểu tượng túi "Lộc" khắc chữ "Tài", các trang sức này mang ý nghĩa chiêu tài đắc lộc cho người đeo. Đại diện PNJ cho biết đã sử dụng công nghệ đúc mo để sản phẩm nhẹ, dễ sử dụng hàng ngày. Đồng thời, lớp xi vàng sáng bóng mang cảm giác sang trọng hơn.

Than Tai anh 4

Không chỉ phục vụ nhu cầu cho phái nữ, nhiều mẫu trang sức nam cũng được ra mắt dịp này. Bộ sản phẩm gồm dây chuyền, nhẫn và vòng tay chế tác từ vàng 18k và đá ECZ trắng, được khắc hình linh vật hổ mạnh mẽ.

Than Tai anh 5

Bộ sản phẩm Nhâm Dần tài lộc sử dụng công nghệ đúc hình linh vật. Biểu tưởng hổ của năm 2022 được xử lý tạo hình trẻ trung và dễ thương, kết hợp với biểu tượng kim tiền mang ý nghĩa tài lộc may mắn. Đặc biệt, dây chuyền trong BST được thiết kế với kết cấu động, thỏi vàng có thể di chuyển, tạo trải nghiệm thú vị cho người đeo.

Than Tai anh 6

Đá moon hồng tiếp tục được lựa chọn làm điểm nhấn của BST "Đá quý cát tường". Linh vật của năm được thiết kế trẻ trung, nhắm đến những khách hàng trẻ.

Than Tai anh 7

Bộ sản phẩm "Kim tiền vượng phát" lấy ý tưởng thiết kế từ câu chuyện cá chép hóa rồng. Loài cá này là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Các mẫu còn được gắn đá ruby tạo điểm nhấn và tăng thêm phần ý nghĩa.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm