Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
469 kết quả phù hợp
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Kinh tế khó khăn, người Việt tìm đến điện thoại cũ
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
Hyundai Santa Fe giảm giá 160 triệu đồng
Từng là mẫu xe có mức đội giá cao đến 200 triệu đồng, Hyundai Santa Fe nay đã được áp dụng ưu đãi giảm đến 160 triệu đồng.
Tiểu thương làm gì để tăng trải nghiệm khách hàng trong thời đại số?
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
Khoảng cách giữa đầu bếp và thực khách đang hủy hoại sushi
Các nhà hàng sushi Nhật Bản từng là nơi đầu bếp và thực khách thỏa thích tương tác. Tuy nhiên, sự phát triển của các chuỗi băng chuyền sushi giá rẻ đã phá vỡ truyền thống đó.
Trào lưu 'khủng bố sushi' khiến nhà hàng Nhật đau đầu
Trào lưu “khủng bố sushi” đang khiến giới phê bình đặt câu hỏi về triển vọng của các nhà hàng sushi băng chuyền - một biểu tượng văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Bán lại iPhone 13 Pro Max dù còn bảo hành dài
Nhiều người dùng đã lựa chọn bán lại iPhone 13 Pro Max để đổi lên iPhone 14 Pro/Pro Max vì dòng máy mới ra mắt của Apple đang được các chuỗi bán lẻ hạ giá về mức hợp lý.
Cục Cảnh sát kinh tế chỉ cách nhận diện hàng giả dịp Tết
Đơn vị của Bộ Công an nhấn mạnh hoạt động buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả tập trung chủ yếu ở hàng tiêu dùng Tết và các hàng hóa bị cấm như pháo nổ, thuốc lá.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Toyota sắp bán Innova nhập khẩu tại Việt Nam
Dự kiến phiên bản Innova số tự động sẽ được chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc trong thời gian tới, còn bản số sàn vẫn được lắp ráp trong nước.
Triển lãm Yamaha Motor 2022 gây ấn tượng tại Đà Nẵng
Đêm nhạc hội Countdown kết hợp màn pháo hoa đón năm mới tại triển lãm Yamaha Motor để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó quên với người dân và du khách Đà Nẵng.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Thế Giới Di Động chính thức thâm nhập Indonesia
Đại gia bán lẻ Việt Nam khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại đất nước vạn đảo và kỳ vọng nâng số lượng lên 5 điểm bán vào cuối năm nay.
Lạm phát Nhật Bản lên mức cao nhất trong 40 năm
Lạm phát tại Nhật Bản đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 40 năm trong tháng 10, do ngân hàng trung ương vẫn giữ chính sách lãi suất thấp.
Toyota Vios hấp dẫn với loạt ưu đãi cuối năm
Toyota Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế của Vios bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn tháng 11 “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” dành cho khách hàng dịp cuối năm.
Không chỉ thực dụng, Toyota còn ‘xanh’ và nhiều công nghệ
Tại Vietnam Motor Show 2022, Toyota không đơn thuần trưng bày các dòng sản phẩm mới mà còn ngầm thể hiện một cuộc “dịch chuyển” thương hiệu lớn nhất từ trước đến nay.
Lạm phát lương thực tại Nhật Bản lập kỷ lục trong 31 năm qua
Giá lương thực ở Nhật Bản đang tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 7/1991 khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chi tiêu.
Tác động của dữ liệu tới tương lai của xuất bản
Quyết định những cuốn sách và nội dung nào được xuất bản dựa trên dữ liệu là xu hướng mới, giúp người làm sách biết được độc giả đang thích đọc gì.
Đồ hiệu và nghệ thuật thành nơi trú ẩn lạm phát
Lạm phát và triển vọng kinh tế xấu đi không làm hạ nhiệt nhu cầu đối với những hàng hóa xa xỉ. Nhiều người thậm chí còn coi đây là hàng rào chống lại rủi ro lạm phát.