Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
229 kết quả phù hợp
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
G-Dragon tái xuất và tương lai của YG Entertainment
Baby Monster, G-Dragon và Jisoo được kỳ vọng vực dậy YG Entertainment sau khi nhóm nhạc iKON, các thành viên Big Bang, Kang Dong Won chấm dứt hợp đồng.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Chủ tịch nước tới Seoul, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc
Chuyên cơ chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến thủ đô Seoul vào lúc 15h15 ngày 4/12, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Hàn Quốc.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
Nông sản, thực phẩm Hàn Quốc đổ bộ triển lãm Vietnam Foodexpo 2022
Nhiều nông sản và thực phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên được aT Center giới thiệu tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 để khách tham quan trực tiếp thưởng thức miễn phí.
Đau thương vụ Itaewon khiến người Hàn dự định hủy tiệc tùng cuối năm
Không khí đau buồn bao trùm đất nước sau thảm kịch Itaewon khiến nhiều người thấy rằng tổ chức các bữa tiệc cuối năm là thiếu tế nhị.
Doanh nghiệp Việt đầu tư để chinh phục thị trường thịt lợn 10 tỷ USD
Masan MEATLife đầu tư vào hai tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam và Long An, vận hành theo BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm được công nhận tại các thị trường khắt khe trên thế giới.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Mở ra cánh cửa đến với văn chương Hàn Quốc
Nhà xuất bản Hội Nhà văn và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc giới thiệu ấn phẩm "Viết và Đọc" chuyên đề Văn học Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.
Doanh nghiệp Việt chịu tác động bởi cuộc chiến gà rán Hàn Quốc
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải tăng giá bán hàng hóa vì nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc đắt đỏ hơn.
Người Hàn Quốc bức xúc vì iPhone 14 bán trễ hơn Singapore, Thái Lan
Apple lùi lịch mở bán iPhone 14 ở Hàn Quốc đến 7/10, trễ đến 3 tuần so với những thị trường đầu tiên có hàng.
Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Món ăn rẻ nhất Hàn Quốc cũng tăng giá
Những món ăn có giá rẻ nhất tại Hàn Quốc như cơm cuộn, mỳ ăn liền giờ cũng đắt hơn, dù chỉ được bán trong cửa hàng tiện lợi.
10 bước chăm sóc da đã lỗi thời
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Món ăn rẻ nhất ở Hàn Quốc cũng tăng giá
Trong bối cảnh chi phí thực phẩm tăng vọt, ramen, món ăn liền giá rẻ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, dự kiến tăng giá vào tháng tới, theo Korea Herald.