10 xu hướng du lịch của tương lai
Từ máy bay không người lái đến áp dụng sinh trắc học, những xu hướng du lịch sau sẽ dẫn dắt ngành du lịch trong tương lai.
248 kết quả phù hợp
Từ máy bay không người lái đến áp dụng sinh trắc học, những xu hướng du lịch sau sẽ dẫn dắt ngành du lịch trong tương lai.
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
Cầm đồ được xem là con đường vay tiền nhanh, dễ dàng ở xứ kim chi song người đi vay có thể đối mặt lãi suất cao hơn mức quy định cùng rủi ro khác.
Lãnh đạo Kia tại Australia cho rằng khó bán xe hybrid cắm sạc vì phần lớn khách hàng không hiểu rõ về công nghệ này.
Tờ Ten Asia nhận định hình tượng "Human Chanel" của Jennie bị sụp đổ sau màn vũ đạo gợi dục trong phim "The Idol". Truyền thông Hàn cũng đặt câu hỏi cho YG về khả năng quản lý.
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Sự thất vọng đối với chứng khoán của Trung Quốc tăng cao khiến nhiều nhà đầu tư toàn cầu chuyển hướng sang những thị trường lớn khác của châu Á.
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Đa số người Hàn nghĩ rằng không có trải nghiệm lãng mạn là biểu hiện của sự kém hấp dẫn. Điều này khiến những người độc thân lâu năm dễ bị chế giễu, cô lập.
Như bù đắp giai đoạn "nội bất xuất, ngoại bất nhập", nhu cầu đi lại sau dịch của người dân đến nay vẫn liên tục tăng.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Chuyên gia cho rằng thị trường ngày càng cởi mở nhờ sự xuất hiện của các nền tảng và dịch vụ mới. Khán giả Hàn Quốc cũng đang thoải mái hơn với những bộ phim được xếp hạng R.
Trong khi doanh số ở mảng smartphone mới sa sút, các dòng điện thoại cũ được nhiều người dùng tìm kiếm nhờ ưu thế giá bán.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
Từng chi tiêu mạnh tay để mở rộng, Alibaba phải cắt giảm chi phí để thúc đẩy lợi nhuận. Lãi ròng hàng quý của tập đoàn vừa ghi nhận lần tăng trưởng đầu tiên kể từ năm 2020.
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.