Xin Big C giảm chiết khấu về 15% để tồn tại
Hiệp hội chế biến thủy sản đề nghị Big C không tăng thêm chiết khấu trong các hợp đồng mới của năm 2016 và điều chỉnh giảm tổng mức chiết khấu xuống 15% hoặc thấp hơn.
627 kết quả phù hợp
Xin Big C giảm chiết khấu về 15% để tồn tại
Hiệp hội chế biến thủy sản đề nghị Big C không tăng thêm chiết khấu trong các hợp đồng mới của năm 2016 và điều chỉnh giảm tổng mức chiết khấu xuống 15% hoặc thấp hơn.
Đại gia Thái 'đá văng' hàng Việt khỏi siêu thị
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Big C về tay Thái Lan, bán lẻ Việt 'chết ngang vai'
"50% thị phần bán lẻ rơi cả vào tay người Thái, thị trường bán lẻ nội địa đã 'chết tới ngang vai'", ông Vũ Vĩnh Phú - Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội chia sẻ với Zing.vn.
Hốt bạc nhờ bán hàng theo phim?
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.
Tái khởi động cuộc đua bán lẻ điện máy
Thị trường bán lẻ điện máy đang bùng nổ trở lại, nhưng những doanh nghiệp yếu kém sẽ sớm rời cuộc chơi hoặc bị thâu tóm bởi các tập đoàn lớn.
N’Golo Kante và những người hùng giá rẻ ở châu Âu
Trên Guardian, cây viết Sid Lowe đánh giá cầu thủ chuyển đến đội bóng mới trong hè 2015 có giá rẻ và thi đấu thành công.
Chó không giấy tờ được đưa về Việt Nam như thế nào?
Với giá vài triệu đồng là những chú chó Tây không giấy tờ hay kiểm dịch có thể đưa về Việt Nam qua đường biên thay vì phải làm nhiều thủ tục rườm rà qua đường không.
Không chỉ doanh nghiệp Việt Nam, Chính phủ cũng cần học tập, áp dụng kinh nghiệm của các nước phát triển nếu không muốn ưu thế hội nhập vuột khỏi tầm tay.
Đại gia Thái: Cuộc xâm lấn tỷ USD vào Việt Nam
Đổ ra hàng trăm triệu USD nhưng dường như các tỷ phú người Thái vẫn chưa dừng tìm kiếm cơ hội thâu tóm doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.
Tôi 30 tuổi, là phụ nữ. Tôi bị bệnh sùi mào gà đã 6 tháng nay và điều trị nhưng chưa triệt để. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên, cách chọn thuốc trị.
'Cuộc chiến' bán lẻ: Người Thái dọn chỗ bán hàng
Tại sao những thương vụ có giá trị hàng trăm triệu USD của người Thái trong lĩnh vực bán lẻ có vẻ chưa dừng lại?
Di Maria - hàng thải MU tạo nên khác biệt cho PSG
11 cầu thủ Chelsea từng thua 10 cầu thủ PSG. Đêm nay Chelsea thiếu hai trụ cột ở hàng thủ sẽ khó chống đỡ PSG đã được nâng cấp sức hủy diệt bằng thiên thần Di Maria.
Thâu tóm thị trường bán lẻ Việt: Tại sao luôn là người Thái?
“Doanh nghiệp Thái không to, mạnh bằng Nhật, Hàn Quốc nhưng họ đi nhanh hơn, bài bản hơn. Họ đang đánh du kích vào thị trường Việt Nam”, Chủ tịch hiệp hội Siêu thị Hà Nội đánh giá.
Comicola: Truyện tranh từ quỹ cộng đồng
Comicola - Liên minh truyện tranh online đã gây quỹ cho 14 tác phẩm với hình thức mới mẻ, phá bỏ những quy tắc truyền thống.
Người truyền bá văn hóa Việt trên đất nước chùa Vàng
Ngoài công việc chính dạy tiếng Việt tại Đại học Chulalongkorn, chị Thúy Hà còn là người sáng lập Trung tâm Ngôn ngữ và Kiến thức Việt, trung tâm đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
Người nước ngoài hưởng chiếc bánh TPP của Việt Nam?
Khi gia nhập TPP, nhiều ngành hàng Việt Nam có mức thuế về 0. Song, nhiều ý kiến lo lắng sẽ là nguy cơ bởi hàng ngoại đang lấn át hàng nội ngay trên sân nhà.
'2 lát cá ngừ chưa đến nửa lạng giá 41.000 đồng, trời ơi!'
"Cá ngừ Nhật đấu giá 2,1 tỷ, 2 lát chưa đến nửa lạng bán ở siêu thị Việt Nam 41.000 đồng. Trời ơi!" là câu cảm thán ông Vũ Vinh Phú với Zing.vn khi nói về hàng ngoại, hàng Việt.
Những mặt hàng Thái Lan nào vào Việt Nam nhiều nhất?
Xăng dầu, máy móc phụ tùng, điện gia dụng, ôtô nguyên chiếc... là các mặt hàng có kim ngạch nhập khẩu lớn nhất từ Thái Lan, theo số liệu của Tổng cục Hải quan.
Hàng Thái, Nhật sẽ giết chết hàng Việt trong siêu thị?
Với việc "bán mình" của nhiều cái tên siêu thị và sự đổ bộ của tập đoàn "cá mập" ngoại, hàng hóa từ Thái Lan, Nhật Bản nhiều khả năng sẽ chiếm lĩnh thị phần, đánh bại hàng Việt.
Hàng Việt thua đứt hàng Thái, Lào, Campuchia?
Mẫu mã kém, chất lượng chưa tốt, giá thành khó cạnh tranh do mối liên kết giữa khâu sản xuất và phân phối chưa rõ ràng, khiến hàng Việt dần bị mất thị phần ngay trên sân nhà.