Lặng lẽ gỡ tick xanh - cách Facebook xử lý vụ Ivanovic bị hack
Facebook đáp trả bằng việc lặng lẽ gỡ tick xanh trên trang Ivanovic dù trước đó họ nhận tiền để quảng cáo livestream trên fanpage này.
1.209 kết quả phù hợp
Lặng lẽ gỡ tick xanh - cách Facebook xử lý vụ Ivanovic bị hack
Facebook đáp trả bằng việc lặng lẽ gỡ tick xanh trên trang Ivanovic dù trước đó họ nhận tiền để quảng cáo livestream trên fanpage này.
Nhu cầu khẩu trang tại Hà Nội và TP.HCM đang tăng lên khiến một số cửa hàng bán tăng giá. Trong khi đó, tại các siêu thị, nguồn cung khẩu trang y tế dồi dào và giá cả ổn định.
Dân bán hàng online 'thổi giá' khẩu trang
Sau thông tin ở Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, nhiều người bán hàng online đã rục rịch tăng giá khẩu trang.
Balenciaga bị tố ăn cắp ý tưởng 'Ninja Lead' của du học sinh Việt
Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của nhà mốt Tây Ban Nha có nhiều điểm tương đồng với ý tưởng, góc chụp và sự sáng tạo của Trà My.
Cảnh báo bị đánh cắp thông tin cá nhân khi xem livestream bán hàng
Qua vụ việc bắt giữ kho hàng lậu ở Lào Cai, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng lấy UID (mã định danh) của người dùng trên mạng xã hội để đánh cắp thông tin cá nhân.
Bánh trung thu mini Trung Quốc giá chỉ hơn 2.000 đồng/chiếc
Trong khi bánh trung thu ở Việt Nam giá không dưới 20.000 đồng/chiếc thì bánh trung thu "nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan với giá "siêu rẻ" 2.300-3.500 đồng.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Sau Sơn Tùng, Levi xuất hiện trong quảng cáo cá cược trên Facebook
Ngày 17/7, "Thần rừng" Levi đăng tải lên fanpage cá nhân việc hình ảnh của anh xuất hiện trên một số quảng cáo trái pháp luật.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
iCheck tham dự sự kiện 'Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon, Tiki'
Tại hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ chiến lược tăng hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Đột kích tụ điểm bán hàng Gucci, Chanel giả giáp ranh chợ Ninh Hiệp
Cục QLTT Bắc Ninh đã kiểm tra 7 cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách... tại dốc Baza (phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) và thu giữ hơn 33.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
Thị trường hàng giả trị giá 400 tỷ USD/năm tại Trung Quốc
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Những con phố 'thiên đường hàng nhái' tại Trung Quốc
Các cửa hàng bán đồ nhái thương hiệu nước ngoài mọc lên như nấm tại một con đường ở trung tâm thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Giày Dior x Nike Air Jordan 1 hiện được rao bán với giá 1 triệu USD
Tại Việt Nam, một số bạn trẻ trở thành chủ nhân mẫu giày đình đám này sớm nhờ là khách VIP của Dior.
Bộ GD&ĐT đề nghị Bộ Công Thương xử lý sách giáo dục giả
Thời gian qua, các cơ quan chức năng phát hiện sách giáo dục bị làm giả và tiêu thụ ở một số địa phương.
Những chiêu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
Đối lập chính sách về gánh hàng rong ở Trung Nam Hải
Hai nhân vật giàu có nhất Trung Quốc bắt đầu sự nghiệp bằng việc bán dạo trên đường phố, còn bây giờ bán rong thành chuyện tranh cãi chính sách ở nước này.
Chiếc áo nhái của Ighalo và món quà cho MU
Câu chuyện về cậu bé lớn lên với tình yêu Man United, vượt qua khó khăn để khoác áo đội bóng trong mơ là màn quảng bá thương hiệu không thể tuyệt vời hơn cho “Quỷ đỏ”.