Bí quyết thành công của Lazada trên thị trường Việt
Lazada.vn chinh phục thị hiếu người tiêu dùng Việt nhờ vị thế của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, coi trọng chữ tín và nắm vững nguyên tắc kinh doanh dịch vụ trực tuyến.
1.574 kết quả phù hợp
Bí quyết thành công của Lazada trên thị trường Việt
Lazada.vn chinh phục thị hiếu người tiêu dùng Việt nhờ vị thế của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, coi trọng chữ tín và nắm vững nguyên tắc kinh doanh dịch vụ trực tuyến.
Khổ với đông - nam dược trôi nổi
Ông Trần Văn R. (53 tuổi, ở Thái Bình) vừa được chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong tình trạng suy gan nặng, hôn mê, da và mắt vàng đậm.
Kinh tế ngầm Trung Quốc ở châu Âu: Hàng Tàu 'made in Italy'
Sự thật về thời trang “made in Italy” sản xuất tại Ý nhưng là hàng Tàu kém chất lượng, giá rẻ xuất khẩu sang Âu, Mỹ.
Những chiêu mạo danh hàng thời trang xuất khẩu
Hàng thời trang xuất khẩu chuẩn thường không có số lượng nhiều và không đủ size, nên người bán thường trộn sản phẩm kém chất lượng vào rồi gắn mác xuất khẩu, lừa người dùng.
Miễn thuế cho cư dân biên giới, ai được lợi?
Lợi nhuận khổng lồ từ chính sách miễn thuế cho cư dân vùng biên giới lại rơi vào tập đoàn đầu nậu.
Doanh nhân Hiếu Songnam và con đường đưa ốc vít ra thế giới
Phạm Trung Hiếu lẳng lặng xếp bao lớn, bao bé ốc vít, ke nhựa xuất xưởng tới những thị trường khó tính bậc nhất thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc...
Nguy cơ tiềm ẩn của nội thất trẻ em kém chất lượng
Nội thất trẻ em kém chất lượng không chỉ ẩn chứa nguy cơ lây lan mầm bệnh nguy hiểm mà còn gây ra các thương tật vĩnh viễn, ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của trẻ về sau.
Thị trường bán lẻ: Mất khách hàng chỉ vì một cuộc điện thoại
Khi các nhà bán lẻ nước ngoài như Nhật, Thái Lan, Mỹ... tích cực bành trướng tại thị trường Việt Nam thì các DN Việt lại đánh mất khách hàng bởi "100% cuộc gọi nhỡ".
Nước mắm Phú Quốc mất tích trên thị trường
Đã từng xảy ra một “cuộc chiến” giữa các doanh nghiệp tại TP HCM và các nhà thùng nước mắm Phú Quốc.
Công ty của Jessica Alba bị chỉ trích bán kem chống nắng rởm
Một số khách hàng tuyên bố sẽ không bao giờ mua sản phẩm của hãng Honest, thậm chí còn đưa hình ảnh minh họa da bị cháy nắng.
Lý do iPhone 6 Nhật giá 10 triệu đồng hút khách
Nếu nửa đầu năm nay, người dùng ráo riết săn lùng iPhone 5/5C Docomo thì nửa cuối năm, các fan của Apple lại quan tâm đến sản phẩm iPhone 6 Nhật giá chỉ khoảng 10 triệu đồng.
Biến TV thường thành SmartTV với hơn 1 triệu đồng
Bạn chỉ cần kết nối thiết bị Smartbox Minix với TV qua cổng HDMI và kết nối Internet qua Wi-Fi hoặc dây cáp là có thể “hô biến” TV thường thành TV thông minh với nhiều tính năng.
Nhiều lời hứa hẹn của các đại gia bán lẻ sẽ bán hàng Việt ở Mỹ, Pháp, Đức, Nhật. Tuy nhiên, đó chỉ là một hướng nhỏ trong chiến lược thúc đẩy tiêu thụ, quảng bá hàng Việt hiện nay.
Thưởng thức lẩu tôm chua cay đúng điệu tại Sài thành
Nhà hàng Vương Quốc Tôm sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất cùng sự tỉ mỉ của đầu bếp trong khâu chế biến - trình bày, mang lại đầy đủ hương - sắc - vị cho món ăn.
Vì sao cá hồi Việt mất tích ở siêu thị?
Trại nuôi không đủ cung cho nhà hàng tại địa phương, sự ngộ nhận của người dùng về giá trị dinh dưỡng ít ỏi khiến cá hồi Việt mất dấu tại các thị trường lớn như Hà Nội và TP HCM.
Quản lý kém, buôn gian bán lận tràn lan
Các chuyên gia cho rằng tình trạng quảng cáo lập lờ gây hiểu nhầm, cân sai, cân thiếu, bán hàng kém chất lượng như hiện nay về lâu dài sẽ để lại nhiều hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.
Bơ Việt chất đống, bơ Mỹ gần 400.000 đồng/kg vẫn bán chạy
Ngay giữa mùa thu hoạch bơ Việt chính vụ, giá hạ nhanh, bơ Mỹ vẫn ung dung "bay" về, giá cao đến khó tin.
Vì sao có trái cây giá rẻ, đổ đống ở vỉa hè Sài Gòn?
Dọc các tuyến đường TP HCM, trái cây vụ hè được chào bán tràn ngập với giá rất rẻ. Thực tế, loại chất lượng tốt có giá bán không thấp như quảng cáo.
Cách nghe nhạc chuẩn lossless trên di động
Zing MP3 phối hợp với hệ thống bán lẻ Viễn Thông A cung cấp cho người dùng gói dịch vụ nghe và tải nhạc lossless miễn phí từ giữa tháng 7.
Giới trẻ nồng nhiệt hưởng ứng cuộc thi ảnh AIMA
Sau một tuần phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 20.000 bức ảnh của khán giả khắp mọi miền đất nước gửi về tham dự cuộc thi ảnh AIMA SAHARA MODEL kèm nhiều chia sẻ ý nghĩa.