Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biến TV thường thành SmartTV với hơn 1 triệu đồng

Bạn chỉ cần kết nối thiết bị Smartbox Minix với TV qua cổng HDMI và kết nối Internet qua Wi-Fi hoặc dây cáp là có thể “hô biến” TV thường thành TV thông minh với nhiều tính năng.

Nhu cầu mua sắm một chiếc SmartTV từ người dùng đang trở nên khá phổ biến. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc SmartTV phù hợp là điều không hề dễ dàng vì có nhiều những tính năng khác nhau từ các hãng sản xuất khác nhau, đồng thời giá tiền vẫn là mối quan tân hàng đầu hiện nay.

Minix - một thương hiệu đến từ Hong Kong với nhiều model khác nhau giá từ 1,39 triệu đồng đến 3,55 triệu đồng sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí, công việc tuyệt vời. Thương hiệu giúp biến chiếc TV thông thường (miễn chiếc TV đó có hỗ trợ cổng HDMI để xuất tín hiệu) của người dùng trở thành một chiếc SmartTV đúng nghĩa.

Minix vì một thế giới TV thông minh hơn.

Lướt web ngay trên TV thường

Còn gì sảng khoái hơn khi vừa nằm gác chân lên sofa vừa lướt web trên màn hình lớn. Với sức mạnh xử lý, sự thân thiện, tương tác dễ dàng và tốc độ vượt trội, Minix biến chiếc TV nhà bạn thành một SmartTV.

Xem phim, nghe nhạc online và offline chất lượng cao

TV box Minix có thể xem phim chất lượng HD 1080p với nhiều định dạng: MKV, M2TS, MPEG2, MP4, ISO… cũng như hỗ trợ đầy đủ các loại phụ đề ngay trên ổ cứng cắm ngoài. Hơn thế nữa, Minix là thiết bị tốt dành cho streaming online cùng sự hợp tác toàn diện với nhiều đối tác cung cấp nội dung sẽ đem đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú và đa dạng, đi kèm với âm thanh 5.1 thông qua ngõ Optical. Vì vậy, bạn có thể dùng TV box Minix thay cho đầu HDPlayer.

Xem hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc

Minix mang đến một giải pháp hoàn toàn mới với những kênh truyền hình đặc sắc được chọn lựa từ các cung cấp dịch vụ khác nhau. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về hóa đơn truyền hình mỗi tháng, thiết bị cho phép xem miễn phí trên 100 kênh truyền hình cáp kể cả truyền hình HD như HBO HD, AXN HD hay StarMovie HD…

Với Minix, người dùng có thể xem các kênh SCTV15 HD hay VTC The thao HD nhằm thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng của mình. Ngoài ra, trên Minix còn được cài đặt ứng dụng xem bóng đá miễn phí, SOPCAST đã được tối ưu để đạt tốc độ cao nhất.

Bên cạnh tính năng xem phim HD và truyền hình Internet miễn phí, thiết bị còn cho phép bạn hát karaoke online miễn phí theo chuẩn HD với hàng nghìn bài hát.

Chia sẻ dữ liệu nhanh

Với Minix, người dùng còn được sở hữu các tính năng như chia sẻ hình ảnh và video từ thiết bị ngoại vi; tải miễn phí ứng dụng CH Play; truyền nội dung không dây tương lai Miracast. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ và thưởng thức các nội dung dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng phát Wi-Fi như một modern Wi-Fi của Minix; biến TV box Minix thành điểm phát sóng Wi-Fi.

Chơi game

Với cấu hình mạnh mẽ, chip đồ họa lõi tứ Minix đủ khả năng chơi những game 3D mạnh nhất cho Android như game đua xe ASPHALT 7 và 8, game bắn súng Death Zone cũng như game chiến thuật Royal Revolt hoặc đơn giản chỉ là những game nhẹ nhàng như Candy Crush Saga, Pikachu... Ngoài ra, bạn có thể download hàng nghìn game khác trực tiếp từ Google Play một cách dễ dàng.

Minix là Android Box nhỏ gọn nhưng sở hữu tính năng cơ bản và cần thiết, máy tỏa nhiệt không quá nóng khi sử dụng trong thời gian lâu. Máy hỗ trợ chơi tốt và mượt mà các định dạng âm thanh và video chất lượng cao, tốc độ chạy khởi động các ứng dụng nhanh chóng nhờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng, tốc độ kết nối Internet qua Wi-Fi hay Ethernet cho chất lượng tuyệt vời.

Minix sẽ mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm không gian số tuyệt vời, xem những bộ phim độ phân giải 4K mượt mà, chơi các game một cách thoải mái hay nghe những bản nhạc lossless chất lượng cao. Cùng với đó là những ứng dụng độc quyền đi kèm của hãng cho phép người dùng xem những kênh truyền hình với chất lượng HD đầy sống động.

Hotline tư vấn các sản phẩm Minix chính hãng tại Việt Nam: 0862.788.788 - 0862.722.722

Địa chỉ: 164 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 9, quận 3, TP HCM

Với hệ thống 102 đại lý Minix chuyên nghiệp lớn nhất cả nước, cùng sự hỗ trợ sử dụng tỉ mỉ bài bản, Minix mang đến cho người mua, người dùng sự tiện lợi và phục vụ tuyệt vời.

Android TV Box Minix 'thach thuc' smart TV hinh anh

Android TV Box Minix 'thách thức' smart TV

0

Thị trường smart TV đã phát triển mạnh mẽ trong hai năm gần đây. Với khả năng nối Internet, smart TV cho phép người dùng trải nghiệm như trên máy tính. Trong khi đó, Android TV Box với lợi thế giá rẻ đang muốn “thay thế” những dòng smart TV cao cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm