Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minix Neo X8-HPlus và Neo A2 Lite nâng cấp smart-TV đỉnh cao

Kỷ nguyên mới đầy hào hứng của giải trí tại gia tương lai đã xuất hiện cùng với công nghệ thông minh của Smart TV Box Minix.

Công nghệ giúp bạn khám phá cả một thế giới phim ảnh, âm nhạc chất lượng cao, các kênh truyền hình tv đặc sắc, chơi game thỏa, lướt web, kết nối bạn bè người thân, và nhiều hơn thế nữa… Bạn chỉ cần kết nối thiết bị Smart TV box Minix với TV qua cổng HDMI và Internet qua Wi-Fi hoặc dây cáp là có thể hô biến TV thường thành TV thông minh.

Hiện tại đại lý độc quyền Minix - Đẳng Cấp Digital đang tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt, khác hàng mua trọn bộ combo Minix Neo X8H-Plus và bàn phím Neo A2 Lite giá chỉ còn 3,64 triệu đồng, tiết kiệm đến 910.000 đồng. Chương trình khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay để sở hữu combo này.  Ngoài ra, với chi phí chỉ từ 1,4 triệu đồng, đến 3 triệu đồng, người tiêu dùng hiện nay có nhiều sự lựa chọn Smart TV Box Minix sáng giá trên thị trường.

Minix Neo X8H-Plus có cấu hình mạnh mẽ hơn

Minix trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 2.0 GHz, RAM 2 GB, đồ họa lõi 8 cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm TV box khác hiện đang bán trên thị trường.


Thiết kế chuyên biệt

Minix sở hữu một phong cách thiết kế mới rất riêng, một thiết kế hoàn toàn mới khác biệt hoàn toàn các sản phẩm trước đây, máy toát lên một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị khung vỏ cao cấp phủ đen bóng bẩy, sản phẩm tự tin thể hiện đẳng cấp của mình trong làng TV Box trên thế giới.

Minix còn trang bị ngõ âm thanh Optical hỗ trợ âm thanh DTS 5.1, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cả khi xem phim HD online, và phim từ ổ cứng di dộng mà các dòng TV box khác trên thị trường không tích hợp.

Lựa chọn đỉnh cao giải trí tại gia đình

Các bạn có thể lướt web, chơi game, đọc báo mà không cần PC; nghe nhạc trực tuyến, lướt Facebook, chat Yahoo, Skype… dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có thể hát karaoke HD miễn phí thỏa thích, quản lý nhân viên, gia đình từ xa mà không cần máy tính.

Lựa chọn tối ưu cho game thủ

Minix còn trang bị nhân đồ họa lõi tứ Mali-400MP và bộ nhớ trong 16 GB giúp chạy mượt các game đồ họa nặng 3D như Thor The Dark World hay Asphalt 8Nếu chọn TV Box Minix, các game thủ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.


Xem truyền hình Tivi HD, xem phim HD online mà không chi trả tiền tháng

Người dùng có thể xem phim HD pnline chất lượng cao cực nét trên Minix, xem trên trăm kênh truyền hình TV SD và HD miễn phí không cần cáp.


Trang bị những công nghệ mới nhất của năm 2015

Minix cũng là TV Box đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ hiên đại Bluetooth 4.0. Ứng dụng Airpin Pro, Miracast giúp bạn chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời, những đoạn phim mới quay hấp dẫn và các bài hát mới nhất từ điện thoại lên một màn hình lớn để cùng thưởng thức. Bên cạnh đó là kho ứng dụng, game khổng lồ, trên 1000 game cho phép bạn tải về và thử tài.


Còn rất và rất nhiều tính năng đang chờ các bạn khám phá, hãy chọn lựa ngay Smart TV Box Minix thích hợp nhất để tận hưởng và trải nghiệm. Để điều khiển dễ dàng và đẳng cấp hơn, Digital đem đến bộ combo Minix Neo X8-H Plus và bàn phím Neo A2 Lite gồm 2 mặt kèm chuột không dây 2.4 GHz, hỗ trợ người dùng toàn quyền kiểm soát thiết bị giải trí MINIX, phạm vi hoạt động lên đến 10 mét

NEO A2 Lite công nghệ đột phá, trải nghiệm đỉnh cao.
NEO A2 Lite công nghệ đột phá, trải nghiệm đỉnh cao.

Chất lượng tuyệt hảo - bảo hành dài lâu

Mỗi chiếc Minix trước khi xuất xưởng đều phải trải qua những giai đoạn kiểm định chặt chẽ và chuyên nghiệp. Như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, công ty có chính sách bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 kể từ ngày mua. Điều này đã lý giải được tại sao đây lại là thương hiệu nỗi tiếng toàn cầu, vì không những có sức mạnh về cấu hình mà chất lượng luôn là điều thiết yếu khẳng định được vị thế của thương hiệu.

Sản phẩm http://www.minix.vn được phân phối bởi chính hãng bởi http://www.dangcapdigital.vn

Hotline: 0862.788.788 - 0862.722.722

Dang Cap Digital

Tư liệu: Đẳng Cấp Digital

Bạn có thể quan tâm