Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức lẩu tôm chua cay đúng điệu tại Sài thành

Nhà hàng Vương Quốc Tôm sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất cùng sự tỉ mỉ của đầu bếp trong khâu chế biến - trình bày, mang lại đầy đủ hương - sắc - vị cho món ăn.

Nhờ khẩu vị dễ ăn, hương vị lạ miệng, lẩu thường được những nhóm khách gia đình, bạn bè lựa chọn. Món ăn này thích hợp cho nhóm người trong không khí quây quần.
Nhờ khẩu vị dễ ăn, hương vị lạ miệng, lẩu thường được thực khách gia đình, bạn bè lựa chọn. Món ăn này thích hợp cho nhóm người trong không khí quây quần. Lẩu tôm bông hậu chua cay - món ăn vừa lạ vừa quen, kết hợp hài hòa giữa vị chua và cay, dùng với tôm càng baby tươi, ăn kèm rau nấm các loại và bún. Một nồi lẩu tôm gồm có tôm càng baby và các loại rau đồng nội đầy màu sắc.
Lẩu tôm bông hậu chua cay - món ăn vừa lạ vừa quen, kết hợp hài hòa giữa vị chua và cay dùng với tôm càng baby tươi, ăn kèm rau nấm các loại và bún đúng kiểu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức.
Nhà hàng Vương Quốc Tôm chỉ sử dụng loại tôm tươi ngon nhất làm lẩu là loại tôm càng baby. Đây là loại tôm khi nhúng trong nồi lẩu sôi, chín có màu đỏ au, vị thơm ngon quyện nước lẩu ngọt thanh đến ngất ngây... Trong lúc chờ tôm và các loại rau ăn kèm chín đều, bạn có thể cảm nhận hương thơm của lẩu quyện trong không gian ấm cúng của nhà hàng. Tôm càng baby tươi sống và chất lượng.
Một nồi lẩu tôm gồm có tôm càng baby và các loại rau đồng nội đầy màu sắc
Các loại bông và rau đồng nội ăn kèm với lẩu.
Nước lẩu chua chua cay cay cho vị ngon đậm đà Lẩu tôm nói riêng và các món ăn nói chung tại Vương Quốc Tôm được chế biến rất kỹ lưỡng. Đầu bếp tại nhà hàng có thâm niên trong việc sáng tạo nên các món đặc sản nổi tiếng. Không chỉ chú trọng vào hương vị món ăn, đầu bếp còn tỉ mỉ trình bày sao cho thật bắt mắt mà vẫn đảm bảo cả hương - sắc - vị trong từng món.
Nước lẩu chua chua cay cay cho vị ngon đậm đà. Lẩu tôm nói riêng và các món ăn nói chung tại Vương Quốc Tôm được chế biến rất kỹ lưỡng. Đầu bếp tại nhà hàng có thâm niên trong việc sáng tạo nên các món đặc sản nổi tiếng. Không chỉ chú trọng vào hương vị món ăn, đầu bếp còn tỉ mỉ trình bày sao cho thật bắt mắt mà vẫn đảm bảo cả hương - sắc - vị trong từng món.
Tôm phỉ thúy dầu hào
Tôm phỉ thúy dầu hào.
Tôm càng baby nướng.
Tôm càng baby nướng.
Ốc hương rang tỏi.
Ốc hương rang tỏi.
Gà hoàng cung tắm nắng.
Gà hoàng cung tắm nắng.
Cá mú trân châu hấp hồng tiêu.
Cá mú trân châu hấp hồng tiêu.
Lẩu huyết cay.
Lẩu huyết cay.







Nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi giảm 45% cho món lẩu tôm bông hậu chua cay tại nhommua và cungmua. Nhanh tay mua ngay để thưởng thức cùng gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm