Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức tôm càng ngon đúng điệu

Tôm càng baby sốt cam, tôm càng baby sốt chua cay, tôm càng baby hấp đậu phụ với cách chế biến độc đáo giúp vị tôm trở nên ngon, hấp dẫn hơn.

Tôm càng baby sốt cam giòn tan thấm đều gia vị hòa quyện với nước sốt cam chua chua ngọt ngọt khiến người ăn không hề thấy ngán mà cứ muốn ăn thêm, nhất là vào những ngày trời nóng nực.
Tôm càng baby sốt chua cay chín đỏ mọng quyện trong nước sốt, thịt đậm đà, màu sắc đẹp mắt với vị chua chua cay cay nhẹ chắc chắn sẽ chinh phục thực khách từ lần đầu tiên nếm thử.
Tôm càng baby hấp đậu phụ dai mềm được đầu bếp Đài Loan ướp và hấp bằng nguyên liệu đậu phụ nồng nàn chắc chắn sẽ đánh thức mọi giác quan của thực khách.
Các món ăn mới của nhà hàng cũng khá phong phú và ngon miệng với nhiều loại hải sản như mực, ốc, nghêu, cua, cá… Ốc bươu xào với sốt Taiwan hòa với vị sần sật, beo béo ngọt của thịt ốc sẽ khiến thực khách nhớ mãi một món ăn dân dã nhưng tốt cho sức khỏe.
Thịt ốc hương giòn, ngọt được rang cùng với tỏi ớt thêm dậy mùi. Mùi thơm của lá chanh và cay nồng của ớt, vừa ăn vừa hít hà, nhất là vào những ngày trời trở lạnh thì thật tuyệt.
Cá mú trân châu hấp hồng tiêu, cá hấp chín với vị ngon ngọt tự nhiên của cá kết hợp với hồng tiêu càng tăng thêm hương vị của món ăn.
Gà hoàng cung tắm nắng - một món ăn kiểu Đài với hương vị hoàng gia. Thịt gà mềm, ngọt cùng với nước dùng gà nguyên chất mang lại hương vị đậm đà và độc đáo.
Tôm phỉ thúy dầu hào với tôm sú tươi ngon được xào cùng các loại củ quả, đậu phụ và rưới sốt dầu hào, mang lại hương vị thơm ngon với độ béo của đậu phụ. Thịt tôm ngon ngọt cùng sốt dầu hào của quả thơm nồng sẽ mang lại cho bạn hương vị khó quên.
Lẩu cua hoàng cung có sức hấp dẫn từ vị nồng đặc trưng của cua, vị thơm của hành hoa chưng gạch cua, nước dùng có màu nâu đậm được điểm xuyết thêm màu đỏ của cà chua, xanh non của hành lá, thoang thoảng hương thơm của ngò rí... rất hấp dẫn người ăn.

Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 từ nhà hàng Vương Quốc Tôm

Giảm ngay 41% cho thực khách khi gọi 1 trong 3 món tôm sau: tôm càng baby sốt cam, tôm càng baby sốt chua cay và tôm càng baby hấp đậu phụ.

Website: http://www.vuongquoctom.com/

Ngoài ra, với mỗi hóa đơn trên 1,5 triệu đồng, khách còn được tặng một áo mưa Vương Quốc Tôm với hình chú tôm ngộ nghĩnh - cho mùa mưa thêm thoải mái. Độc giả có thể tham khảo thêm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm