Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ nồng nhiệt hưởng ứng cuộc thi ảnh AIMA

Sau một tuần phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 20.000 bức ảnh của khán giả khắp mọi miền đất nước gửi về tham dự cuộc thi ảnh AIMA SAHARA MODEL kèm nhiều chia sẻ ý nghĩa.

AIMA SAHARA MODEL là cuộc thi ảnh được công ty Ngôi Sao Xanh tổ chức từ giữa tháng 7 đến hết tháng 8 nhằm tri ân khách hàng nhiều năm tin tưởng, sử dụng sản phẩm của công ty. Đồng thời, doanh nghiệp muốn thông qua đây tiếp cận những khách hàng mới bằng sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao, hình thức thời trang.

Ngay từ khi mới phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của khách hàng. Chỉ sau một tuần phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 20.000 bức ảnh của khán giả khắp mọi miền đất nước gửi về. Đặc biệt, những bức ảnh đó còn thể hiện sự đa dạng về độ tuổi, ngành nghề cũng như giới tính tham gia. Điều này cho thấy cuộc thi có sức lan tỏa sâu rộng với mọi người và là yếu tố thể hiện sự quan tâm của khách hàng với thương hiệu sản phẩm AIMA.

Thỏa sức khoe cá tính cùng AIMA SAHARA.
Thỏa sức khoe cá tính cùng AIMA SAHARA.

Mỗi bức ảnh có ý tưởng mang vẻ đẹp riêng nhưng hầu hết hình ảnh mà khách hàng gửi về đều độc đáo, thú vị, kiểu dáng tự nhiên, thể hiện được niềm vui của khách hàng khi sử dụng xe. Điều khiến ban tổ chức vui mừng và cảm động nhất là rất nhiều khách hàng khi gửi ảnh về tham dự còn gửi kèm thư nói lên sự yêu mến của mình với thương hiệu xe đạp điện AIMA như: “Mình mua và sử dụng xe AIMA đã lâu, thấy xe đẹp và bền nên thường giới thiệu cho người thân sử dụng. Vừa qua thấy có cuộc thi này liền tham gia ngay để ủng hộ hãng và nếu may mắn rinh quà thì thật tuyệt vời”.

Ảnh gửi về tham gia cuộc thi.
Ảnh gửi về tham gia cuộc thi.

“Xe đạp điện của AIMA có đặc điểm chung là đi rất sang dáng, hình thức trẻ trung lại bền bỉ nên tôi đã mua cho 2 cháu và ông bà sử dụng. Đọc được tin tổ chức cuộc thi từ nhà sản xuất tôi đã bảo 2 cháu và ông bà chụp ảnh tham dự. Nếu không được giải thưởng gia đình tôi cũng rất vui vì đã ghi lại được khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình bên xe đạp điện AIMA”, một khách hàng tâm sự.

Hiện nay, mỗi ngày ban tổ chức tiếp tục nhận được một lượng không nhỏ ảnh và những cuộc gọi điện hỏi thể lệ tham gia cuộc thi từ khách hàng. Tuy vất vả nhưng ban tổ chức rất vui mừng và phấn khởi vì nhận được sự yêu mến của khách hàng.

Khách hàng dễ thương của AIMA SAHARA.
Xe đạp điện AIMA SAHARA là dòng sản phẩm xe đạp điện cao cấp đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mong muốn của khách hàng về một phương tiện di chuyển xe đạp thời hiện đại.

Kiểu dáng thời trang, trẻ trung, sang trọng nhưng phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Nhờ sự kết hợp màu sắc thông minh và tỷ lệ giữa các bộ phận của xe được thiết kế độc đáo nên dù là các bạn tuổi teen hay bậc trung niên sử dụng xe đều có vẻ đẹp hài hòa, thanh thoát.

Động cơ khỏe, bền nhờ sử dụng động cơ điện BOSCH (công nghệ Đức), cho khả năng hoạt động khỏe và bền bỉ, tăng tốc nhẹ nhàng, mượt mà và cống hiến nhiều cảm giác lái thú vị. Xe đạp điện của AIMA cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nên xe có thể đi được quãng đường dài hơn, ít sạc pin, hạn chế quá trình chai pin và nâng cao tuổi thọ của pin. Độc giả có nhu cầu mua sản phẩm xe đạp điện AIMA nên đến showroom, đại lý để mua hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Ảnh dự thi gửi về hòm thư banhang@aima.com.vn

Thông tin chi tiết về cuộc thi tham khảo tại website: http://aima.com.vn/

Hoặc liên hệ trực tiếp Ms. Hằng - 0967400390

Fanpage: Xe đạp điện AIMA

Ban Tổ chức tiếp nhận ảnh dự thi đến hết ngày 22/8. Sau ngày này, ban tổ chức sẽ chấm chọn bộ ảnh đoạt giải dựa trên lượng like, share chế độ công khai trên fanpage.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm