Trấn Thành - Hari Won luôn phối đồ ăn ý khi xuất hiện bên nhau
Hai vợ chồng thể hiện đồng điệu trong nhiều công thức phối trang phục trên thảm đỏ lẫn đời thường.
379 kết quả phù hợp
Trấn Thành - Hari Won luôn phối đồ ăn ý khi xuất hiện bên nhau
Hai vợ chồng thể hiện đồng điệu trong nhiều công thức phối trang phục trên thảm đỏ lẫn đời thường.
Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
5 mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế kỷ 21 có gu ăn mặc thế nào?
Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Lee Na Young, Kim Tae Hee và Han Ye Seul là 5 mỹ nhân đẹp nhất thế kỷ 21 do khán giả bình chọn.
Paris trong ngày đầu 'thức giấc' sau 2 tháng đóng băng vì Covid-19
Sau 2 tháng "đóng băng" vì Covid-19, Paris từ từ "thức giấc" hôm 11/5 để trở lại với thế giới khi người dân được phép ra ngoài và nhiều hoạt động kinh doanh được khôi phục.
Bi kịch của con gái Lý Liên Kiệt và quý tử Thành Long
Sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là người nổi tiếng, thế nhưng điều đó khiến cuộc sống của những "cậu ấm, cô chiêu showbiz" trở nên ngột ngạt.
Thiếu nữ thế kỷ 18 đọc sách khác gì cô gái đọc smartphone thời nay?
Sự tương phản giữa người phụ nữ thế kỷ 18 đọc sách và một cô cậu trẻ tuổi dán mắt vào điện thoại cho thấy những cách thức khác nhau chúng ta kiến tạo bản sắc thông qua việc đọc.
Chủ doanh nghiệp xoay đủ kiểu để sống sót qua dịch bệnh
Khẩu trang cà phê, hoa cà phê, hay bánh bao hải sản... đều là những sản phẩm mới ra đời giữa dịch Covid-19, khi nguồn thu chính của các doanh nghiệp giảm mạnh.
Đề xuất giảm nhiều loại thuế và 50% lệ phí trước bạ khi mua ôtô
Bộ Công Thương có văn bản đề xuất Thủ tướng các chính sách giảm thuế, phí cho người tiêu dùng khi mua ôtô, nhằm kích cầu trong bối cảnh dịch Covid-19.
Khủng hoảng vì dịch bệnh, người Hong Kong rao bán đồ xa xỉ
Người tiêu dùng Hong Kong đang bán tháo túi xách, đồng hồ, trang sức xa xỉ đã qua sử dụng, thậm chí cả vàng nhằm thu tiền mặt về nhanh nhất có thể.
Hoa nội, hoa nhập ế ẩm dịp 8/3
Sau ngày Valentine, thị trường hoa tiếp tục đìu hiu do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sức mua các loại hoa tươi nhập khẩu và nội địa đều sụt giảm mạnh.
Thương hiệu xa xỉ quét qua khu phố nhỏ, đe dọa bản sắc Paris
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Gần 70 năm trước, người Sài Gòn thưởng xuân bằng dầu cù là và guốc
Giữa một năm kinh tế khủng hoảng, chí sĩ Nguyễn An Ninh lập gian hàng Tết cạnh chợ Bến Thành. Gian hàng đặc biệt bán dầu cù là, guốc... đông nghẹt người mua.
'Thời kỳ vàng' trôi qua, người TQ vật vã với lương thấp, nhà sụt giá
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại, người tiêu dùng nước này đối mặt với cảnh thu nhập tụt dốc và buộc phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu như xe hơi, đồ gia dụng, học phí.
Bên trong khách sạn 1 tỷ USD sang trọng nhất thế giới
Khách sạn Burj Al Arab ở thành phố Dubai, UAE được các nhà phê bình du lịch mệnh danh là "khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới" và "khách sạn sang trọng nhất thế giới".
Ronaldo, Neymar và 8 ngôi sao thể thao đeo đồng hồ đắt nhất thế giới
Những chiếc đồng hồ được nạm kim cương, đá quý đã tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của nhiều tên tuổi lừng lẫy trong giới thể thao.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
Những thay đổi nổi bật của giới tỷ phú USD trong năm 2019
2019 là một năm tương đối biến động với các tỷ phú USD trên thế giới. Trong khi giá trị tài sản của các tỷ phú Pháp tăng vọt thì điều ngược lại diễn ra với các tỷ phú Trung Quốc.
Thịt lợn thành xa xỉ phẩm với người Trung Quốc
Giá thịt lợn tiếp tục bùng nổ vào dịp cuối năm khiến cho hàng hóa nhu yếu phẩm này đang dần trở thành hàng xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu Trung Quốc.
Vì sao lọ nước hoa Trấn Thành mua có giá tới 75 triệu đồng?
Trấn Thành hiện sở hữu nhiều mẫu nước hoa cao cấp của Roja Dove với phiên bản giới hạn có mức giá gần 100 triệu đồng.
Thương hiệu nước hoa quốc tế Jillian chính thức ra mắt tại VN
Chiều 1/12 tại TP.HCM, Việt Nam trở thành quốc gia đầu tiên được thương hiệu nước hoa quốc tế Jillian chọn là nơi công bố các sản phẩm mới tại thị trường châu Á.