Gián điệp Trung Quốc xâm nhập hàng ngũ lực lượng phòng vệ Đài Loan
Các cuộc điều tra mới đây hé lộ chiến dịch hoạt động gián điệp ở quy mô lớn của Trung Quốc đại lục nhắm vào giới lãnh đạo lực lượng phòng vệ Đài Loan.
379 kết quả phù hợp
Gián điệp Trung Quốc xâm nhập hàng ngũ lực lượng phòng vệ Đài Loan
Các cuộc điều tra mới đây hé lộ chiến dịch hoạt động gián điệp ở quy mô lớn của Trung Quốc đại lục nhắm vào giới lãnh đạo lực lượng phòng vệ Đài Loan.
Tại sao giá của Chanel vẫn tiếp tục tăng?
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Sau đại dịch, giới siêu giàu còn tốn tiền hơn vào du lịch
Nhu cầu du lịch của nhóm giàu nhất thế giới không chậm lại trong đại dịch, thậm chí tăng mạnh với những yêu cầu đặc biệt, tốn kém hơn.
Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo trong 9 tháng
Chỉ trong 9 tháng, Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, anh là nam nghệ sĩ được các nhãn hàng săn đón bậc nhất.
Cuộc đời ngậm ngải tìm trầm của Thanh Tịnh
Thanh Tịnh của chúng tôi không bao giờ có thể sống hết cái con người buồn rầu đau đớn của mình. Ông phải giữ tiếng cho mình và cho mọi nguời, vì cái tiếng của ông đã quá lớn.
Cơn sốt mua sắm hàng hiệu kích cầu tiêu dùng Hong Kong
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Cách ông trùm thời trang chạm đỉnh người giàu nhất thế giới
Tỷ phú thời trang vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng nhưng nhờ sự nhạy bén trong công việc, ông điều hành LVMH trở thành tập đoàn xa xỉ.
Tình người ấm áp trong cuộc chiến chống đại dịch
Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, nhưng cũng làm nổi bật giá trị của tinh thần nhân ái, cũng như sự chung sức của cộng đồng.
Tìm bất động sản chăm sóc sức khỏe tại Phú Quốc
Trên thế giới, BĐS cao cấp giữa thiên nhiên phục vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưa chuộng. Tại Việt Nam, mô hình này bắt đầu xuất hiện và phát triển ở nam Phú Quốc.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Đấu giá viên kim cương 101 carat bằng Bitcoin
Đây là cột mốc quan trọng của tiền mã hóa khi được thừa nhận và sử dụng cho mục đích đấu giá kim cương.
Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Vì sao túi Dior, Louis Vuitton còn có thể đắt hơn?
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Loạt công nghệ màn hình giúp Samsung dẫn dắt thị trường smartphone
Samsung từng khởi xướng nhiều trào lưu về màn hình, góp phần định hình thị trường smartphone và thay đổi trải nghiệm di động của người dùng.