Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
1.005 kết quả phù hợp
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Cảnh đối lập ở 2 con đường triệu USD ngay trung tâm TP.HCM
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Công ty mang tên ODD ATELIER do Jennie thành lập sẽ quản lý các hoạt động cá nhân của nữ ca sĩ.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Chỉ 5 đồng hồ đắt nhất của Ronaldo đã tốn hơn 6 triệu USD
Ronaldo đam mê đồng hồ đeo tay sang trọng và sở hữu BST đồ sộ. Chỉ tính riêng 5 chiếc "đầu bảng" của nam cầu thủ, con số đã qua mốc 6 triệu USD.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Bên trong triển lãm 'gấu nhựa tiền tỷ' ở TP.HCM
BST giới hạn Be@rbrick Macau 2023 là cú bắt tay từ hãng đồ chơi MediCom Toy với các nhà mốt xa xỉ như Marc Jacobs, Roberto Cavalli hay Sandro.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và cách kiếm 1 tỷ đồng đầu tiên
Thu nhập 13 triệu đồng/tháng, Yến Nhi vẫn có 1 tỷ đồng trước tuổi 30 nhờ gia đình hỗ trợ. Trong khi đó, tài khoản của Trọng Nhân vừa đạt 9 số 0 sau nhiều năm làm 2 công việc.
Bóc giá trang phục vòng Đối đầu của huấn luyện viên Rap Việt
Bước vào vòng Đối đầu, các huấn luyện viên và giám khảo Rap Việt thể hiện cá tính riêng với loạt trang phục độc đáo.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Khách hàng Mỹ chuyển sang mua xe Tesla khiến Toyota rớt hạng
Toyota không còn đứng ngang hàng Ford và Chevrolet về mức độ trung thành của khách hàng tại Mỹ.
Đồng hồ xa xỉ ở thị trường thứ cấp giảm giá sâu
Các mẫu đồng hồ vốn đắt hàng trên thị trường thứ cấp của các thương hiệu xa xỉ như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet chứng kiến mức giá giảm mạnh.
Thái Từ Khôn sụp đổ hình tượng ở tuổi 25
Thái Từ Khôn bị tố ép bạn tình phá thai và có mối quan hệ với nhiều phụ nữ khác. Hiện tại, nam thần tượng vẫn giữ im lặng.
Quần áo nghìn USD của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, Jack Grealish sở hữu những mẫu trang phục có giá trị hàng nghìn USD. Thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Đằng sau thời trang sân bay của sao Hàn là không ít toan tính
Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.