Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
568 kết quả phù hợp
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Tranh thủ nghỉ trưa, dân công sở săn deal, tích voucher đón sale 6/6
Gần đây, nhiều nhân viên văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa thêm đồ vào giỏ hàng, thu thập voucher chuẩn bị dịp sale hè sắp đến.
Mặt tối của 'thiên đường thịt nướng' Trung Quốc
Chưa đầy 3 tháng, Truy Bác từ một nơi ít tiếng tăm, bỗng thu hút hàng triệu người kéo đến ăn món thịt nướng. Song, mức giá rẻ và lòng hiếu khách cũng chính là "gót chân Achilles".
Ban đầu, Elon Musk khẳng định Tesla sẽ không trả tiền cho hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, suy nghĩ của tỷ phú người Mỹ dường như đã thay đổi sau khi ông tiếp quản Twitter.
'Cha đẻ' hàng không giá rẻ Đông Nam Á tìm người kế nhiệm
Sau hàng chục năm gắn bó, Giám đốc điều hành AirAsia Tony Fernandes muốn rời vị trí lãnh đạo để chuyển sang lĩnh vực mới.
Thủ đoạn lừa đảo bán hàng giảm giá
Công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) nhận được trình báo của người dân về một nghi phạm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức lừa bán hàng giảm giá.
TikTok Shop là thiên đường của hàng kém chất lượng
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Nhập hàng nhái trôi nổi nhưng livestream bán giá hàng chục triệu đồng
Khi livestream trên mạng xã hội, một số chủ cửa hàng đã bán hàng giả, hàng nhái giá rẻ nhưng vẫn quảng cáo là hàng hiệu giá cao để kiếm lời.
Tính đến ngày 20/4, tăng trưởng tín dụng toàn nền kinh tế với đạt 2,57% so với cuối năm 2022, chỉ tương đương 1/3 so với mức tăng cùng kỳ năm trước.
Những người cất Rolex để đeo đồng hồ nhựa
Nếu đồng hồ thể thao trước kia không mấy hấp dẫn trong mắt giới nhà giàu, giờ họ lại bắt đầu thích đeo chúng vì tiện lợi và không còn muốn phô trương các món đồ hiệu xa xỉ.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và những lần tiêu tiền gây hối hận
Phương Trang hối hận khi chi 17 triệu đồng cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort hạng sang. Trong khi đó, Hà Linh tiếc nuối vì bỏ ra một tháng lương để mua về gói trị liệu da "dỏm".
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Cách phân biệt dâu tây Sơn La và dâu tây Trung Quốc
Thị trường đang có sự xuất hiện của dâu tây xuất xứ Trung Quốc với mức giá tương đương dâu tây trong nước.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Những ngày hoàng kim của quần áo hàng thùng
Đáp ứng đủ tiêu chí rẻ, đẹp, thân thiện với môi trường, tái sử dụng đồ cũ đã trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều người ưa chuộng, theo The Guardian.
Khi không được gia đình và thầy cô công nhận, những đứa trẻ hư có xu hướng tìm kiếm điều đó ở các cơ sở giải trí trái phép và hành động chống lại với nội quy của trường học.
Các dòng robot hút bụi lau nhà Dreame nổi bật trên thị trường
Thiết bị gia dụng thông minh thương hiệu Dreame đang tạo được dấu ấn lớn trên thị trường, đặc biệt là các dòng robot hút bụi lau nhà chính hãng.
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.