Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như tỏa sáng giúp CLB nữ TP.HCM thắng ở cúp châu Á

Tối 6/10, Huỳnh Như lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của CLB nữ TP.HCM trước Taichung Blue Whale tại AFC Champions League nữ 2024/25.

Huỳnh Như lập cú đúp trong trận ra quân của TP.HCM tại cúp C1 châu Á nữ.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, CLB nữ TP.HCM nhập cuộc chủ động và có những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên phải đến hiệp hai, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Tuyết Ngân ở phút 50.

Phút 65, từ một tình huống dàn xếp tấn công bên cánh phải, Thu Thảo treo bóng vào khu vực cấm địa để Huỳnh Như đánh đầu nhân đôi cách biệt. Chỉ 2 phút sau, Meghan Root có pha chọc khe chuẩn xác để Huỳnh Như phá bẫy việt vị, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB nữ TP.HCM.

Thời gian còn lại, Taichung Blue Whale chỉ ghi được 1 bàn danh dự ở phút 85. Chung cuộc, TP.HCM thắng 3-1 trước đại diện Đài Loan (Trung Quốc) ở trận ra quân tại AFC Champions League nữ 2024/25.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Huỳnh Như cùng CLB TP.HCM sau khi tiền đạo này chia tay đội bóng Bồ Đào Nha Lank FC cuối tháng 8. Với 3 điểm có được trước Taichung Blue Whale, CLB TP.HCM tạm vươn lên đứng thứ hai bảng C (bằng điểm với Urawa Reds nhưng kém hiệu số).

Lượt trận tới, Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ đối đầu đại diện Ấn Độ Odisha FC lúc 19h ngày 9/10.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Châu Ngọc Quang không muốn cạnh tranh với Quang Hải

Tuyển thủ Châu Ngọc Quang chia sẻ bản thân không đặt mục tiêu cạnh tranh cụ thể nhưng sẽ nỗ lực trong từng buổi tập.

Trò cưng ông Troussier chật vật ở tuyển Việt Nam mới

Nửa năm sau khi HLV Philippe Troussier ra đi, Nguyễn Thái Sơn không còn là “bất khả xâm phạm” ở đội tuyển Việt Nam.

Đội trưởng tuyển Việt Nam: Chúng tôi cần được thi đấu

Việc Lebanon rút lui khiến tuyển Việt Nam chỉ còn một trận chính thức với Ấn Độ trong tháng 10 trước khi bước vào giai đoạn cuối năm căng thẳng.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm