Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như nhận đãi ngộ tiền tỷ nếu trở lại Việt Nam

Tiền đạo Huỳnh Như sắp trở lại Việt Nam thi đấu và CLB Thái Nguyên là đội bóng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1991.

Theo nguồn tin của VTC News, CLB Thái Nguyên muốn bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để thuyết phục Huỳnh Như ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng xứ chè. Đây là lần thứ hai CLB Thái Nguyên đề đạt nguyện vọng chuyển nhượng với đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau thời gian thi đấu cho Lank FC, Huỳnh Như quyết định về nước. Cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ khi quay lại quê nhà. Cô lưỡng lự trước lời mời chào từ đội bóng cũ TP.HCM I. HLV Đoàn Thị Kim Chi công khai mong muốn đưa Huỳnh Như trở lại sân Thống Nhất.

Tin cho anh 1

Huỳnh Như được các đội bóng săn đón. Ảnh: Lank FC.

Tương lai của Huỳnh Như sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện của giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024. CLB Thái Nguyên đang xếp ở vị trí thứ 3, có 14 điểm và kém đội đầu bảng TP.HCM I 5 điểm. Nếu có Huỳnh Như trong đội hình, HLV Đoàn Việt Triều sẽ tự tin hơn trong mục tiêu vượt Hà Nội I hoặc cả TP.HCM I. Nhà cầm quân này còn nhiều ngôi sao khác như Bích Thùy, Kim Thanh, Trần Thị Thu, Mỹ Anh hay Minh Chuyên.

Với cá nhân Huỳnh Như, cô sẽ thi đấu nốt trận play-off lượt về tranh vé trụ hạng của Lank FC. Ở lượt đi, đội bóng này hòa đối thủ Amora FC 1-1, Huỳnh Như 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận.

Nỗ lực của Huỳnh Như rất đáng ghi nhận bởi 21/23 cầu thủ đã chia tay Lank FC trước khi mùa giải bắt đầu vì khó khăn tài chính. Lank FC trải qua phần lớn mùa giải ở vị trí bét bảng, nhưng nỗ lực ở những trận đấu cuối cùng giúp họ thoát hiểm thần kỳ.

Đến thời điểm này, hợp đồng của Huỳnh Như và Lank FC thực tế đã đáo hạn nhưng đội bóng này không đủ khả năng tài chính để gia hạn thêm với ngôi sao của đội tuyển Việt Nam. Nhưng rồi, Huỳnh Như vẫn chọn ở lại thi đấu 2 trận cuối cùng với mong muốn giúp Lank FC trụ hạng.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Huỳnh Như ghi đến 9 bàn thắng cho Lank FC. Cô góp công lớn giúp đội xếp thứ 6 ở mùa giải trước. Mùa này, Lank FC lách qua khe cửa hẹp và vẫn còn cơ hội trụ hạng.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Huỳnh Như 2 lần bị từ chối bàn thắng

Tiền đạo Huỳnh Như không thể lập công trong trận hòa 1-1 của CLB nữ Lank trước Amora lượt đi vòng play-offs trụ hạng VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

https://vtcnews.vn/huynh-nhu-nhan-dai-ngo-tien-ty-neu-tro-lai-viet-nam-ar875831.html

Mai Phương - VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm