Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Như góp công trong trận hòa của CLB Lank

Tiền đạo tuyển Việt Nam ghi dấu giày trong bàn mở tỷ số của CLB nữ Lank trước Ouriense trước khi bị đối thủ gỡ 1-1 ở vòng 5 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tối 30/10.

Huỳnh Như ghi dấu giày vào bàn thắng 1-0 của CLB nữ Lank trước Ouriense. Ảnh: Lank.

Ở trận gặp Ouriense, Huỳnh Như ngồi dự bị tới phút 62 thì được CLB nữ Lank tung vào sân thay Ines Barge và đá ở vị trí hộ công. Ouriense bị đánh giá yếu hơn đội bóng của Huỳnh Như nhưng thi đấu rất khó chịu với lối đá phòng ngự phản công và duy trì tỷ số hòa tới cuối trận.

Phút 90+6, CLB nữ Lank có bàn khai thông thế bế tắc nhờ công của Cristiana Vieira. Huỳnh Như nhận bóng trước vùng 16,5 m, mở bóng ra cánh để đồng đội tạt vào cho Vieira đánh đầu cận thành.

Có bàn thắng muộn, CLB nữ Lank lại không thể bảo vệ được thành quả khi chỉ 2 phút sau, họ để Ouriense gỡ hòa. Phút 90+8, Bimba Cabral đệm bóng cận thành từ đường căng ngang đơn giản của đồng đội để mang về trận hòa 1-1.

Ngoài pha chạm bóng mở ra bàn thắng, Huỳnh Như thi đấu rất nỗ lực trong khoảng 28 phút xuất hiện trên sân. Cô có vài lần lui về hỗ trợ phòng ngự và phá bóng trước vạch vôi, thỉnh thoảng xuất hiện trong các đợt phản công nhưng không gặp may ở những pha xử lý cuối cùng và để đối phương hóa giải.

Đây là trận thứ 5 của Huỳnh Như cho Lank trên mọi mặt trận. Ở trận đá bù vòng 3 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha hôm 23/10 gặp Benfica, Như cũng vào sân từ ghế dự bị và đá 17 phút. 4 lần xuất hiện gần nhất của tiền đạo Việt Nam cũng gắn với những kết quả có lợi của Lank gồm 3 thắng, 1 hòa.

Sau vòng 5, CLB Lank có 7 điểm, đứng thứ 6, kém 3 điểm so với nhóm 5 đội dẫn đầu.

huynh nhu anh 1

Cảm xúc lần thứ 11 vô địch của CLB nữ TP.HCM I

CLB nữ TP.HCM I vẫn duy trì vị thế số 1 trong làng bóng đá nữ khi lên ngôi vô địch trước khi trận đấu gặp Phong Phú Hà Nam bắt đầu vào tối 30/10.

HLV Hàn Quốc: 'Đừng so sánh Văn Quyết với Quang Hải'

HLV Chun Jae-ho khen ngợi Nguyễn Văn Quyết sau chiến thắng 3-0 của CLB Hà Nội trước Đà Nẵng ở vòng 22 V.League tối 30/10.

Huỳnh Như gặp HLV Henrique Calisto

Tận dụng ngày nghỉ, tuyển thủ nữ Việt Nam có bữa ăn thân mật với HLV Henrique Calisto và một số Việt kiều đang sinh sống tại Bồ Đào Nha.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm