Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Maguire và Lindelof

Gary Neville tin nguyên nhân khiến hàng thủ MU thiếu ổn định là Harry Maguire và Victor Lindelof không hợp để đá cặp cùng nhau.

"Trong 20 nhà vô địch Premier League gần nhất, chỉ có một đội bóng để thủng lưới trung bình 1 bàn mỗi trận. Còn lại là ít hơn, đó là yếu tố quan trọng. Nếu MU muốn trở lại ngôi vương, David De Gea - Lindelof - Maguire phải chắc chắn như hòn đá tảng", Goal dẫn lời Neville.

Ông phân tích: "MU sẽ không loại Maguire. Họ đã bỏ ra đến 80 triệu bảng và sẽ là nhân tố quan trọng của hàng thủ. Họ sẽ xây dựng hàng thủ xoay quanh Maguire. Vì vậy, MU cần tìm ra đối tác ăn ý cho cậu ấy. Tôi nghĩ đó là cầu thủ mạnh về thể chất và có những điểm tương đồng như Eric Baily".

diem yeu cua maguire va lindelof anh 1

Maguire và Lindelof không phải là cặp trung vệ tối ưu của MU, theo đánh giá của Neville. Ảnh: Getty.

Theo Neville, người phù hợp để đá cặp với Maguire phải nhanh nhẹn, giỏi không chiến và có thể hỗ trợ tốt trong các tình huống đấu tay đôi. Điều đó có thể giúp hàng thủ MU được phép chơi cao hơn một chút.

"Tôi nghĩ nếu bạn đặt Lindelof bên cạnh Virgil van Dijk ở Liverpool, cậu ấy sẽ chơi hay. Cậu ấy là hậu vệ giỏi với khả năng đọc trận đấu ấn tượng. Tuy nhiên, cả Maguire và Lindelof đều có xu hướng đá thấp. MU cần một trung vệ có khả năng chơi cao hơn", Neville nói thêm.

Lúc này, MU cũng đang theo dõi nhiều trung vệ và có thể chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong đó, Goal nhận định 3 cái tên dẫn đầu danh sách này là Sergio Ramos (Real Madrid), Jules Kounde (Sevilla) và Ibrahima Konate (RB Leipzig).

'Mọi quyết định đang chống lại MU' Thủ quân Harry Maguire của Manchester United không đồng tình với việc đội nhà bị tước phạt đền ở trận hòa West Brom 1-1 tại vòng 24 Ngoại hạng Anh hôm 14/2.

Ferdinand: 'Lingard không có tương lai ở MU'

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Jesse Lingard nên tận dụng cơ hội ở West Ham để tìm cách rời sân Old Trafford với bản hợp đồng chính thức.

MU nên học Man City nếu muốn đua vô địch

Đội chủ sân Old Trafford không mua thêm một trung vệ nào trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Giờ họ phải trả giá cho quyết định đó.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm