Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo động tình trạng chấn thương ở Real Madrid

Ở mùa giải 2020/21, Real Madrid có 20 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì 40 vấn đề chấn thương khác nhau.

tinh trang chan thuong o real anh 1

Trong chiến thắng 2-0 trước Valencia, Dani Carvajal được đá chính. Tuy nhiên, ở phút 29, anh đã phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Vazquez vì chấn thương đùi. Theo Goal, nhiều khả năng hậu vệ này phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng.

tinh trang chan thuong o real anh 2

Hôm 7/2, hậu vệ phải Alvaro Odriozola cũng dính chấn thương trong cuộc đối đầu Huesca. Anh đã vắng mặt ở 2 trận đấu của Real và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

tinh trang chan thuong o real anh 3

Marcelo, người vào sân thay cho Odriozola ở trận đấu với Huesca, cũng gặp vấn đề về cơ bắp chỉ 3 ngày sau đó. Dự kiến, hậu vệ người Brazil sẽ trở lại đầu tháng 3.

tinh trang chan thuong o real anh 4

Chấn thương nặng nhất ở hàng thủ Real thuộc về Sergio Ramos. Đội trưởng của "Kền kền trắng" gặp vấn đề ở đầu gối và phải lên bàn phẫu thuật ngày 9/2. Anh cần khoảng 6 tuần để hồi phục. Ngoài ra, một trung vệ khác là Eder Militao cũng đã dính chấn thương.

tinh trang chan thuong o real anh 5

Trên hàng công, Eden Hazard và tài năng trẻ Rodrygo cũng không thể thi đấu ở thời điểm này. Họ lần lượt vắng mặt trong 7 và 14 trận đấu của Real. "Los Blancos" đang đặt nhiều hy vọng trên vai Karim Benzema.

tinh trang chan thuong o real anh 6

Ở tuyến giữa, HLV Zinedine Zidane cũng không thể có sự phục vụ của Federico Valverde. Tiền vệ người Uruguay cần thêm 10 ngày để trở lại.

tinh trang chan thuong o real anh 7

Marca dẫn lời chiến lược gia người Pháp: "Với số lượng chấn thương nhiều như vậy, tôi không nghĩ đó là xui xẻo. Chúng tôi đang lo lắng". Ông thừa nhận chấn thương là nguyên nhân khiến Real chơi kém thuyết phục trong mùa giải này.

tinh trang chan thuong o real anh 8

Tại La Liga, Real là đội có nhiều ca chấn thương nhất (40 ca). Trong khi đó, con số của các đội Barca, Atletico Madrid, Sevilla là 15, 15, và 18. Đó là sự chênh lệch lớn.

Sao trẻ Real tiếp tục tỏa sáng khi được cho mượn Borja Mayoral kiến tạo cho Henrikh Mkhitaryan lập công, trước khi ghi bàn thắng thứ 6 cho AS Roma tại Serie A mùa này trong trận thắng Hellas Verona 3-1 ở vòng 20.

Ramos có thể đã chấm dứt đàm phán hợp đồng mới với Real

Sự gắn bó của Sergio Ramos với Real Madrid gần như chắc chắn sẽ dừng lại sau 16 năm.

Benzema tỏa sáng giúp Real tiếp tục bám đuổi Atletico

Tiền đạo người Pháp có pha xử lý đẳng cấp ở ngoài vùng cấm, giúp Real Madrid vượt qua Valencia 2-0 ở trận đấu vòng 23 La Liga tối 14/2 (giờ Hà Nội).

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm