Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos có thể đã chấm dứt đàm phán hợp đồng mới với Real

Sự gắn bó của Sergio Ramos với Real Madrid gần như chắc chắn sẽ dừng lại sau 16 năm.

Theo El Chiringuito TV, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và Sergio Ramos đã kết thúc. Trung vệ người Tây Ban Nha nói không với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real và sẽ không quay lại bàn đàm phán.

Hợp đồng của Ramos với Real sẽ kết thúc vào tháng 6/2021. Trung vệ người Tây Ban Nha có quyền đàm phán với những CLB khác kể từ đầu tháng 1, nhưng anh vẫn dành sự ưu tiên cho Real.

ramos anh 1

Ngày Ramos rời Real Madrid đã rất gần. Ảnh: Getty.

Marca tin Ramos muốn hợp đồng mới kéo dài thêm 2 năm cùng mức lương giữ nguyên ở mức 12 triệu euro/năm. Trong khi đó, Real muốn Ramos phải giảm 10% lương. Lời đề nghị này của Real thực tế đã được cải thiện so với yêu cầu ban đầu. Theo chính sách trẻ hóa, Real lúc đầu chỉ muốn ký hợp đồng một năm với Ramos kèm mức lương giảm 10%.

Theo AS, PSG sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ Ramos. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn ký hợp đồng 3 năm với Ramos kèm mức lương 20 triệu euro/mùa để thuyết phục anh gia nhập sân Parc des Princes khi hợp đồng với Real kết thúc cuối mùa giải này.

Ramos đang nghỉ dưỡng thương sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái. Sau ca phẫu thuật thành công, thủ quân Real cần khoảng 6 tuần để hồi phục. Trang chủ Real xác nhận thông tin này.

Trung vệ 34 tuổi đã ngồi ngoài 4 trận. Lần gần nhất Ramos ra sân là trận Real đối đầu Athletic Bilbao ở Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 15/1.

Ramos gia nhập Real từ năm 2005 và giành tổng cộng 22 danh hiệu. Tạp chí France Football điền tên Ramos vào danh sách những trung vệ hay nhất mọi thời đại.

Ramos bị từ chối phạt đền ở phút 90+6 Trọng tài mất hơn 2 phút để tham khảo VAR trước khi quyết định từ chối cho Real Madrid hưởng phạt đền trong trận thua Athletic Bilbao 1-2 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ramos: 'Tôi buộc phải phẫu thuật'

Sau ca phẫu thuật thành công, Sergio Ramos muốn được sớm trở lại sân cỏ để cống hiến cho Real Madrid.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm