Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid mất Ramos thêm ít nhất 6 tuần

Hậu vệ người Tây Ban Nha phải phẫu thuật đầu gối và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục trong bối cảnh Champions League chuẩn bị trở lại.

Theo đội ngũ y tế Real Madrid, Sergio Ramos quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm đầu gối trái. ESPN tiết lộ với việc nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, thủ quân của "Los Blancos" sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Atalanta ngày 25/2 (giờ Hà Nội).

Ramos đã bỏ lỡ trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao hôm 15/1, khiến CLB bị loại sau khi để thua với tỷ số 1-2. Một tuần sau đó, anh tiếp tục không ra sân trong thất bại 1-2 của đương kim vô địch La Liga trước đội hạng ba Alcoyano tại Copa del Rey. Nếu quá trình hồi phục diễn ra bình thường, Ramos có thể trở lại ở trận lượt về gặp Atalanta ngày 17/3.

Ramos roi Real anh 1

Mất Ramos là tổn thất lớn cho Real Madrid khi Champions League chuẩn bị quay trở lại. Ảnh: Reuters.

ESPN tiết lộ hậu vệ người Tây Ban Nha không muốn phẫu thuật, nhưng các bác sĩ khuyên anh nên làm điều đó càng sớm càng tốt trước khi bước vào quá trình tập phục hồi. Không có sự phục vụ của Ramos, HLV Zinedine Zidane thường xuyên sử dụng bộ đôi Eder Militao và Raphael Varane.

"Los Blancos" giữ sạch lưới 2 trong số 6 trận gần nhất khi Ramos vắng mặt. Hậu vệ người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mùa trước, anh cùng Karim Benzema là những nhân tố chủ chốt giúp CLB bứt tốc ở giai đoạn cuối để giành chức vô địch từ tay kình địch Barca.

Tuy nhiên, tương lai của Ramos vẫn đang là dấu hỏi. Việc đàm phán hợp đồng giữa anh và ban lãnh đạo đi vào bế tắc, khi Real Madrid muốn gia hạn một năm, còn Ramos muốn có bản hợp đồng 2 năm và không phải giảm lương.

Nếu không gia hạn hợp đồng với "Los Blancos", anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. PSG và Man Utd đang nuôi tham vọng giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 1986. Trong trường hợp chia tay thủ quân, Real Madrid sẽ chiêu mộ David Alaba như giải pháp thay thế.

Ramos roi Real anh 2

Ramos bị từ chối phạt đền ở phút 90+6 Trọng tài mất hơn 2 phút để tham khảo VAR trước khi quyết định từ chối cho Real Madrid hưởng phạt đền trong trận thua Athletic Bilbao 1-2 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid ra tối hậu thư cho Ramos

Chuyện đi hay ở của Sergio Ramos sắp tới hồi kết khi Real Madrid đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho trung vệ sinh năm 1986.

'Real đang phạm phải sai lầm của Barca với Suarez'

Diego Forlan cho rằng Real Madrid phải tìm cách thuyết phục đội trưởng Sergio Ramos gia hạn hợp đồng nếu không muốn lâm vào tình cảnh của Barca sau khi chia tay Luis Suarez.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm