Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Tôi không cần nghỉ ngơi'

Thuyền trưởng người Đức khẳng định sẵn sàng đối phó với khó khăn dù đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp.

"Liệu tôi có bị sa thải hay rời Liverpool hay không? Tôi không cần nghỉ ngơi. Những dòng biểu ngữ đẹp đấy, nhưng không cần thiết. Tôi nghĩ mình không cần một sự giúp đỡ đặc biệt nào lúc này", Sky Sports dẫn lời HLV Klopp.

Trận thua 1-3 trước Leicester City hôm 13/2 đánh dấu chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Liverpool đầu tiên sau 5 năm. Sau trận đấu này, các cổ động viên Liverpool đã treo dòng biểu ngữ "Klopp, YNWA" (tạm dịch: Klopp, ông sẽ không bao giờ đơn độc) trước cổng sân Anfield.

klopp khong can nghi ngoi anh 1

Các cổ động viên Liverpool vẫn tin tưởng Klopp. Ảnh: Getty.

"Chúng tôi đã có khoảng thời gian khó khăn. Nó sẽ không dừng lại sau 3 tuần mà còn kéo dài hơn nữa. Đó là thử thách lớn. Tôi và các chàng trai đã sẵn sàng, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này. Tôi biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ, nhưng không ai phải lo lắng về tôi", HLV Klopp khẳng định.

Chuỗi thành tích bết bát của Liverpool cũng khiến tin đồn HLV Klopp bị sa thải xuất hiện. Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson đã phủ nhận.

"Tôi nghĩ mình không cần nói nhiều về việc một kẻ nào đó ngồi ở nhà gõ phím và bình luận, tung tin đồn về HLV và cầu thủ của Liverpool. Đó không phải là sự thật. Tôi thích tin đồn Alisson và Andy Robertson xích mích đấy. Nó khiến tôi buồn cười, nhưng tôi cũng không suy nghĩ nhiều", Henderson chia sẻ.

Lúc 3h ngày 17/2 (giờ Hà Nội), Liverpool sẽ đối đầu RB Leipzig ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Klopp phản ứng với VAR sau trận thua 1-3 của Liverpool Thuyền trưởng của Liverpool không hài lòng với tư vấn từ tổ VAR giúp Leicester được công nhận bàn gỡ 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League tối 13/2 (giờ Hà Nội).

HLV Klopp suy sụp vì không thể dự lễ tang mẹ

Vị thuyền trưởng sinh năm 1967 đau xót khi không thể tham dự tang lễ của người mẹ quá cố tại Đức.

'Klopp sẽ phải đợi thêm 30 năm cho chức vô địch tiếp theo'

Sau trận thua 1-4 của Liverpool trước Man City rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội), cựu danh thủ Roy Keane cho rằng HLV Juergen Klopp nên dừng việc kiếm cớ để bào chữa cho thất bại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm