Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Huyền thoại bóng đá Đức đưa ra cầu thủ chỉ kém Messi

Lothar Matthaus khẳng định Robert Lewandowski đã vươn tầm để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Chia sẻ với Bild, cựu tiền vệ Lothar Matthaus nhận định: "Lionel Messi sẽ phải đối mặt với người kế nhiệm cậu ấy trên cương vị cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là Robert Lewandowski. Cậu ấy không chỉ là tiền đạo hay nhất, mà còn là cầu thủ hay nhất".

"Barca không còn giống trước đây. Tất nhiên, họ có Messi. Cầu thủ như cậu ấy luôn tạo ra những khoảnh khắc thiên tài. Dù vậy, Messi là không đủ để chống lại Bayern Munich hiện tại. Barca không làm tôi sợ hãi", ông nói thêm.

Bayern Munich dau voi Barca anh 1

Lewandowski là cây săn bàn số một của Bayern Munich suốt nhiều mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Mùa này, Lewandowski ghi 34 bàn sau 31 trận tại Bundesliga và là ứng cử viên hàng đầu để cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu. Tuy nhiên, anh để thua đồng nghiệp Ciro Immobile, người có 35 pha lập công tại Serie A, trong màu áo Lazio.

Tiền đạo Ba Lan thiệt thòi hơn người đồng nghiệp khi Bundesliga có 34 vòng đấu, trong khi con số này ở Serie A là 38. Việc hủy lễ trao giải Quả bóng Vàng 2020 cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, khi không ít người khẳng định Lewandowski xứng đáng với danh hiệu này.

Sau khi vượt qua Chelsea với thắng lợi 7-1 chung cuộc, "Hùm xám" giành vé vào chơi tại tứ kết Champions League và đối đầu Barca. "Tôi nghĩ Bayern Munich phải phạm nhiều sai lầm và mắc nhiều lỗi lắm mới để thua Barca lúc này", Matthaus chia sẻ với Sky TV sau khi biết kết quả của cặp tứ kết.

Trận đấu giữa Bayern Munich và Barca diễn ra rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội). Champions League năm nay sẽ thi đấu theo thể thức mới từ vòng tứ kết với một trận quyết định. "Hùm xám" đang sở hữu lực lượng và phong độ tốt hơn Barca, nhưng đội chủ sân Camp Nou có Messi, siêu sao đủ khả năng tạo nên những khoảnh khắc xuất thần để định đoạt trận đấu.

'Máy chạy' của Bayern chỉ ra 5 tiền đạo hay nhất thế giới Chia sẻ với Zing, tài năng trẻ Alphonso Davies của Bayern cho biết Lewandowski, Ronaldo, Messi, Benzema và Mueller là những tiền đạo đáng gờm nhất hiện nay.

Messi hẹn Lewandowski ở tứ kết Champions League

Barcelona đối đầu Bayern Munich là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá cân bằng nhất ở tứ kết Champions League 2019/20.

Messi nghỉ tập trước tứ kết Champions League

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Barcelona vì lo ngại tái phát chấn thương trước trận tứ kết Champions League 2019/20.

Messi muốn rời Barca

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm