Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh bùng nổ ở show Trung Quốc

Trang Pháp múa cột, trong khi Diệp Lâm Anh nhảy hip hop. Họ cùng 3 thành viên còn lại của LUNAS được khen ngợi khi biểu diễn ở Đạp gió 2024.

Trưa 22/6, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) phát sóng tập 10 cũng là công diễn 5. Tiết mục Moonlight của nhóm nhạc LUNAS được trình chiếu trong tập này. Tiết mục bắt đầu bởi màn trình diễn solo của 5 thành viên. Huyền Baby chơi đàn tranh rồi đến Khổng Tú Quỳnh và Ninh Dương Lan Ngọc trình diễn vũ đạo. Diệp Lâm Anh cũng phô diễn lợi thế nhảy nhưng theo phong cách hip hop với những động tác nhào lộn, ke đầu ấn tượng. Cuối cùng, Trang Pháp mang đến màn múa cột đẹp mắt.

Màn trình diễn Moonlight của nhóm nhạc nhận được nhiều lời khen ngợi khi đăng tải trên trang Weibo chính thức của chương trình. Tiết mục có âm nhạc sôi động với vũ đạo đẹp mắt, khuấy động sân khấu.

LUNAS anh 1

LUNAS lần đầu biểu diễn trên sân khấu Trung Quốc. Ảnh: FBNV.

Ở tập này, Suni Hạ Linh cùng đội với Trần Hạo Vũ, Nicole Jung, Tạ Kim Yến, Vinida, Trương Dư Hi, Liễu Nham. Họ biểu diễn ca khúc Thêm gió thổi lửa với trang phục đen vừa mạnh mẽ cá tính lại vừa gợi cảm. Suni Hạ Linh tự tin biểu diễn và khoe khả năng vũ đạo trên sân khấu. Tiết mục khá hấp dẫn nhưng đôi chỗ sân khấu bị trống trải, vũ đạo của một số thành viên chưa đủ dứt khoát, đồng đều. Đoạn break dance gây tiếc nuối nhiều nhất khi phần thể hiện của Suni Hạ Linh chưa đủ ấn tượng, lôi cuốn.

LUNAS anh 2

Đội của Suni Hạ Linh tiếp tục giành điểm số cao nhất ở Đạp gió. Ảnh: NVCC.

Phần thi của Suni Hạ Linh và các chị đẹp giúp nhóm cô nhận được 887 điểm. Đây là số điểm cao nhất trong phần thi nhóm tại công diễn 5. Cộng thêm phần thi cá nhân của đội trưởng và đọ vocal của các thành viên trong nhóm trước đó, đội của Suni Hạ Linh nhận được tổng điểm 2.076, tiếp tục là nhóm đứng đầu và chính thức lọt vào chung kết Đạp gió 2024.

Chia sẻ về chiến thắng tại phần thi nhóm lần này, Suni Hạ Linh cho biết: “Với Suni, Thêm gió thổi lửa là sân khấu đòi hỏi rất nhiều sự tự tin. Đôi khi, tôi cũng ước mình có thật nhiều sự tự tin, nhưng trên thực tế để duy trì được điều đó là không dễ dàng chút nào. Vì vậy, tôi đã tập luyện và làm việc rất chăm chỉ để có thể mang đến màn trình diễn tốt nhất ở công diễn 5. Nhờ sự kết hợp ăn ý với 6 chị em trong nhóm, cũng như sự hỗ trợ từ ê-kíp Đạp gió 2024, chúng tôi đã có thể mang đến sân khấu thật đẹp và khác biệt như thế”.

Hiện, Suni Hạ Linh có mặt tại Hồ Nam, Trung Quốc để chuẩn bị cho vòng chung kết. Sân khấu chung kết thành đoàn Đạp gió mùa 5 được diễn ra ngày 27/6.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm