Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng ngồi xe lăn đến cổ vũ đồng đội đấu Viettel

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel tối 7/4.

Tuyển thủ Việt Nam đi cùng một số cán bộ của CLB Hà Nội. Anh ngồi xe lăn, tươi cười rạng rỡ khi được lãnh đạo đội cùng một số phóng viên hỏi thăm.

Hùng Dũng cho biết cảm thấy ổn và nhớ không khí bóng đá. Đây mới là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1993 xuất hiện trước công chúng từ khi trở lại Hà Nội hôm 27/3.

do hung dung anh 1

Hùng Dũng ngồi xe lăn đến sân Hàng Đẫy cổ vũ CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Linh.

Sau ca phẫu thuật, Dũng chủ yếu tập vật lý trị liệu tại nhà. Tiền vệ số 88 của CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì chấn thương gặp phải ở trận gặp CLB TP.HCM hôm 23/3.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel tại vòng 8 V.League 2021 diễn ra trong bối cảnh đội bóng thủ đô gặp nhiều khó khăn lực lượng. Sau khi Hùng Dũng chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm xin rút khỏi ghế HLV trưởng.

Đại diện thủ đô cũng mới nhận các án phạt cấm thi đấu từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh.

Chủ tịch CLB Hà Nội nhắc nhở Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã động viên tinh thần CLB Hà Nội trước trận đấu với đội Viettel ngày 7/4.

CLB Hà Nội vs CLB Viettel - đổi màu derby

6 lần gặp gỡ từ khi thăng hạng V.League, CLB Viettel không thắng nổi đội Hà Nội, nhưng trận đấu tối nay là cơ hội để thầy trò Trương Việt Hoàng đổi màu derby từ sắc tím sang đỏ.

CLB Viettel đánh bại CLB Hà Nội trong trận đấu có 2 thẻ đỏ

Cú sút đẹp mắt của Nguyễn Trọng Hoàng giúp CLB Viettel thắng CLB Hà Nội 1-0 ở trận đấu vòng 8 V.League tối 7/4.

Việt Linh, Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm