Đốn hạ, di dời 123 cây xanh để mở đường giảm kẹt xe ở Tân Sơn Nhất
Sở GTVT TP.HCM sẽ đốn hạ, di dời 123 cây xanh trên đường Hoàng Minh Giám (quận Phú Nhuận) và Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) để mở đường, giảm kẹt xe khu vực Tân Sơn Nhất.
346 kết quả phù hợp
Sở GTVT TP.HCM sẽ đốn hạ, di dời 123 cây xanh trên đường Hoàng Minh Giám (quận Phú Nhuận) và Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) để mở đường, giảm kẹt xe khu vực Tân Sơn Nhất.
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
Do ảnh hưởng của bão, trận mưa rào sáng 17/7 biến một số tuyến đường ở các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy ngập sâu trong nước. Nhiều người phải xuống dắt xe máy vượt qua.
Sở Giao thông TP.HCM cho biết trong 37 điểm ùn tắc giao thông có 10 điểm ngày càng phức tạp và nghiêm trọng hơn.
Khu vực trước cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng hơn khi cầu vượt nút giao đường Trường Sơn và nhánh cầu tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn được thông xe sáng 3/7.
Hai cầu vượt ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất chính thức thông xe, vượt kế hoạch 2 tháng, giúp TP.HCM kéo giảm ùn tắc giao thông quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Cây cầu hình chữ Y trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất và nhánh cầu vượt vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đang thi công những hạng mục cuối cùng để đưa vào sử dụng đầu tháng 7.
Cầu vượt chữ Y ở đường Trường Sơn và một nhánh cầu vượt chữ N tại vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn thông xe sớm 2 tháng với kỳ vọng giúp giảm kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Sáng 9/6, nhiều phụ huynh và giáo viên đã tới điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội, động viên thí sinh bằng những cái ôm thắm thiết.
Với những ưu điểm trong thiết kế, dự án D’. Capitale là đề cử giúp tập đoàn Tân Hoàng Minh lần thứ 2 lọt top 10 nhà đầu tư hàng đầu của BCI Asia Adwards 2017.
Ban ngày nhóm đồng tính thuê phòng trọ ngủ chung, ban đêm lại rảo khắp các tuyến đường trên địa bàn thành phố tìm con mồi giở trò gạ gẫm để móc trộm tài sản.
Trái ngược cảnh nườm nượp các đoàn xe nối đuôi nhau rời thành phố một ngày trước, sáng 30/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội thông thoáng như ngày Tết.
D’.Capitale là khu phức hợp sở hữu vị trí đắc địa tại khu hành chính phía Tây Hà Nội. Mới đây, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng mới với nhiều ưu đãi.
Tuyến đường song song với đường Cộng Hòa dự kiến có chiều dài 4,3 km, rộng 20-22 m cho phép 6 làn xe lưu thông. Tổng kinh phí đầu tư là hơn 1.400 tỷ đồng.
Sau khi đâm vào dải phân cách dưới chân cầu vượt, ôtô 4 chỗ lộn nhào một vòng rồi tiếp đất trong tư thế nằm lật ngửa giữa phố lúc nửa đêm.
Chiều 5/4, các phương tiện trên đường Phạm Văn Đồng hướng về vòng xoay Phan Văn Trị (quận Gò Vấp) di chuyển khó khăn. Ôtô xếp hàng dài, 4 làn đường đều không còn chỗ trống.
Hình ảnh hàng trăm xe máy leo lên vỉa hè chiếm trọn không gian nhỏ hẹp, lạng lách gây nguy hiểm cho người đi bộ và phá nát nền gạch diễn ra hàng ngày trên khắp Hà Nội.
Tháng 3 này, tòa tháp C7 được ví như "viên kim cương" của dự án D'.Capitale sẽ chính thức ra mắt khách hàng và nhà đầu tư.
Phổ Quang, Hồng Hà (quận Tân Bình, Phú Nhuận, TP.HCM), hai tuyến đường đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút bằng xe máy, đang gánh 7 dự án bất động sản quy mô lớn.
Đường Nguyễn Hữu Cảnh kéo dài chỉ hơn 1 km nhưng có lẽ được nhắc đến nhiều nhất trong các "bi kịch đô thị" ở TP.HCM, nơi những con đường oằn lưng gánh hàng chục cao ốc.