Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn phu của hành khách MH370 thẫn thờ khi ngày cưới cận kề

Chàng trai Trung Quốc vẫn đợi vị hôn thê khi ngày cưới tới gần nhưng có thể anh sẽ không bao giờ gặp lại người vợ tương lai, vì cô là hành khách trên chuyến bay MH370.

Những dòng chữ của Zhang, một thanh niên Trung Quốc, dành cho vị hôn thê, một cô gái mang biệt danh Little Bean, với nội dung: “Anh đợi em trở về. Tất cả những gì anh muốn hiện giờ là đeo nhẫn cưới lên ngón tay em và nghe em nói: Em đồng ý”.
Zhang ngồi trong căn hộ mà anh và người vợ tương lai cùng mua ở Thiên Tân. Little Bean đã trò chuyện với hôn phu về thiết kế của căn hộ trước khi phi cơ cất cánh từ Kuala Lumpur.
Sau khi cặp đôi ấn định ngày cưới, Little Bean làm trợ lý tại Bắc Kinh để tiết kiệm tiền cho cuộc sống chung. Cô theo ông chủ đến Malaysia để tham dự buổi triển lãm vào ngày 6/3. Sau khi máy bay mất tích, Zhang thấy chiếc vòng cổ trong căn hộ. Bạn gái Zhang luôn đeo chiếc vòng và coi nó như bùa hộ mệnh. Tuy nhiên, trong chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh sáng sớm ngày 8/3, cô lại không mang theo nó.
Giống như hàng trăm người khác, Zhang đợi thông tin về chiếc máy bay Malaysia mất tích tại khách sạn Lido ở Bắc Kinh vào ngày 8/3.
Dù đau khổ, Zhang vẫn phải tỏ ra cứng rắn để an ủi chị gái vị hôn thê trong lễ cầu nguyện cho các hành khách và phi hành đoàn trên phi cơ mất tích.
Chàng thanh niên đứng bên ngoài khách sạn Lido vào tối 24/3 sau khi Thủ tướng Malaysia Najib Razak tuyên bố máy bay chở người yêu anh đã đâm xuống Ấn Độ Dương.
“Tôi không biết đâu là nhà nếu không có cô ấy”, Zhang khóc và nói sau khi xem lại bức ảnh mà Little Bean gửi cho anh trước khi cô lên máy bay ở Kuala Lumpur hôm 8/3.
Những vé xem phim, vé tàu gắn với kỷ niệm đẹp của hai người.
Căn hộ mà Zhang và người yêu mua trở nên trống trải.
Chàng trai mân mê máy ảnh mà anh không dùng từ khi chuyến bay MH370 mất tích.
Chàng thanh niên tham gia buổi cầu nguyện cho chiếc máy bay Malaysia mất tích ngày 8/4. Anh trở về Bắc Kinh khi hay tin tàu Trung Quốc và Australia phát hiện tín hiệu âm thanh trên Ấn Độ Dương.

Thân nhân hành khách tin Boeing 777 'còn nguyên vẹn'

Bạn gái của một hành khách trên chuyến bay MH370 và nhiều thân nhân khác không tin phi cơ đã đâm và đang nằm đâu đó dưới lòng Ấn Độ Dương.

Hộp đen lưu giữ lời nhắn người chết

Trang web "Hộp đen cuộc sống" tại Trung Quốc cho phép người dùng lưu lại dấu ấn để lỡ một ngày nào đó - khi họ qua đời - những thông tin về họ sẽ được gửi tới người thân yêu.

Đỗ Quyên

Ảnh: QQ.com

Bạn có thể quan tâm