Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hochiminh City Wings mất mạch chiến thắng ở VBA

Chuỗi 4 trận thắng của Hochiminh City Wings tại VBA Premier Bubble Games bị cắt đứt sau thất bại 68-80 trước Danang Dragons.

Danang Dragons chơi ấn tượng để giải mã hiện tượng Hochiminh City Wings ở VBA Premier Bubble Games - trận đấu được chiếu lại từ băng ghi hình chuyên môn tối 21/10. Ngoại binh Akeem Scott tiếp tục là "đầu tàu" trong trận thắng của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Cảnh khi đóng góp 26 điểm, 10 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ), 7 kiến tạo và 4 steals (cướp bóng).

Bên cạnh Akeem Scott, "lão tướng" khác của Danang Dragons là Tô Quang Trung cũng chơi bùng nổ với 16 điểm và 7 rebounds, trong đó có 4 cú ném ba điểm thành công. Michael Soy ném thành công 5 quả 3 điểm, đóng góp tổng 17 điểm và 4 rebounds ở trận này.

Hiệu suất thành công của những cú ném ba điểm là sự khác biệt giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings.

VBA anh 1

Ngoại binh Smith (số 11) và các đồng đội bị đứt mạch thăng hoa. Ảnh: VBA.

Hochiminh City Wings khởi đầu tốt hơn từ sự ăn ý của 3 trụ cột Jeremy Smith, Makinde London và Vincent Nguyễn. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Erik Olson ghi liền 7 điểm, vươn lên dẫn trước 15-10 cho thời gian khởi đầu. Nhưng sau đó, Danang Dragons vực dậy và áp đảo ngược lại.

Tô Quang Trung và Michael Soy ghi liên tiếp 13 điểm, trong đó có 3 quả ba điểm thành công, giúp Danang Dragons dẫn ngược 23-17 sau hiệp đầu. Danang Dragons có bước đệm thuận lợi và áp đảo Hochiminh City Wings đến hết trận.

Đội bóng "sông Hàn" kết liễu đối thủ bằng phong độ ấn tượng trong hiệp cuối. Thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh ghi liên tiếp 12 điểm, vươn lên 68-47. Hiệp 4 còn khoảng 6 phút, nhưng Hochiming City Wings không thể gượng dậy để lật ngược thế cờ.

Bên phía Hochiminh City Wings, Makinde London lập Double-double (2 chỉ số trên 10 điểm) với 21 điểm và 19 rebounds. Tuy nhiên, trung phong cao 2,08 m là một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại của Hochiminh City Wings.

London thực hiện quá nhiều cú ném ba cẩu thả và thiếu hiệu quả. Cụ thể, ngoại binh Mỹ chỉ thành công 1/10 tình huống ném từ vòng ngoài. Ngay cả khi London đạt hiệu suất thành công đến 63,6% ở vòng trong cũng không cứu lại số điểm anh bỏ lỡ.

Jeremy Smith vẫn là nguồn cảm hứng chính của Hochimi City Wings. Anh ghi 23 điểm và 8 rebounds, hiệu suất ném thành công đến 83,3%. Vincent Nguyễn ghi 10 điểm và 4 kiến tạo.

Các cầu thủ Hochiminh City Wings có dấu hiệu tự mãn sau chuỗi khởi đầu thăng hoa. Việc Danang Dragons đánh bại Hochiminh City Wings cho thấy thực lực giữa các đội ở VBA Premier Bubble Games đang cân nhau.

Cú ném làm đảo ngược trận đấu trong một giây ở VBA

Cú buzzer-beater của Vincent Nguyễn giúp Hochiminh City Wings giành chiến thắng kịch tính 88-87 trước Cantho Catfish.

Ngoại binh Mỹ lập kỷ lục ghi điểm mới ở VBA

Daquan Bracey ghi 51 điểm, góp công lớn giúp Saigon Heat thắng Nhatrang Dolphines với tỷ số 105-96 ở VBA Premier Bubble Games.

Vương Hãn

Bạn có thể quan tâm