Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách đá bóng từ thiện, làm 4 căn nhà chống lũ

Ca sĩ Hoàng Bách và các đồng nghiệp đã tổ chức thành công trận đấu thuộc dự án "Bóng đá vì nụ cười" vào tối ngày 13/11.

Đội bóng Artis United do Hoàng Bách sáng lập thi đấu với đội Thanh Hóa miền Nam để quyên tiền giúp đỡ đồng bào miền Trung trên sân vận động Quân khu 7. Họ giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng khách mời.

Chương trình đấu giá đã mang về 210 triệu đồng cho dự án "Nhà chống lũ". Nhiều vật phẩm thể thao được các Mạnh Thường Quân mua lại với giá cao, góp phần vào quỹ thiện nguyện của chương trình.

ca si hoang bach anh 1

Hoàng Bách (đứng) và các đồng đội trong buổi đấu giá các vật phẩm thể thao, quyên tiền làm nhà chống lũ. Ảnh: FBNV.

Áo Arsenal mùa 2017/18 có chữ ký các thành viên CLB, áo MU mùa 2018/19 có chữ ký các cầu thủ, 5 quả bóng có chữ ký của thành viên hai đội Artis United và Thanh Hóa miền Nam đều được mang ra đấu giá làm từ thiện.

210 triệu đồng thu được từ dự án "Bóng đá vì nụ cười" sẽ được ca nhạc sĩ Hoàng Bách đại diện trao cho quỹ Nhà chống lũ. Theo Hoàng Bách, số tiền này đủ để làm 4 căn nhà chống lũ cho đồng bào miền Trung.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Phương Thanh, Phạm Anh Khoa hay Tuấn Hiệp. Ca sĩ Hoàng Bách cho biết anh đã ấp ủ dự án "bóng đá vì nụ cười" rất lâu trước khi ra mắt.

Đội hình tiêu biểu V.League 2020

Nhà vô địch Viettel và đội á quân Hà Nội cùng đóng góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu V.League 2020 do Zing bình chọn. Ba cái tên còn lại đến từ CLB TP.HCM và đội Sài Gòn.

Sân Mỹ Đình được sửa chữa phục vụ SEA Games 31

Hai khán đài C và D của sân vận động Mỹ Đình đang được quây rào, sửa chữa và nâng cấp phục vụ SEA Games 31 diễn ra cuối năm sau.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm