Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới gợi cảm bên dàn người đẹp Việt

Mỹ nhân Ba Lan Karolina Bielawska có mặt tại Quy Nhơn (Bình Định) để tham dự chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 1

Đương kim Miss World (Hoa hậu Thế giới) đến Việt Nam vào ngày 10/8. Ngay sau đó, cô di chuyển tới Quy Nhơn, Bình Định để tham dự vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tại sự kiện ngày 11/8, Karolina Bielawska hội ngộ Đỗ Thị Hà và gặp gỡ dàn người đẹp Việt. Mỹ nhân Ba Lan xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, gợi cảm, đồng thời chia sẻ niềm vui trước sự chào đón nồng hậu của khán giả.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 2

Karolina Bielawska đăng quang Miss World tại Puerto Rico vào đầu năm 2022. Theo dự kiến ban đầu, cô đến Việt Nam cùng bà Julia Morley, Chủ tịch Miss World Organization. Tuy nhiên, Karolina cho biết bà Morley gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tham gia. Người đứng đầu tổ chức Miss World hứa đồng hành cùng cô vào một dịp khác.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 3

Nét đẹp ngọt ngào của đương kim Hoa hậu Thế giới được ví như búp bê. Cô được giới mộ điệu trên khắp thế giới ủng hộ khi đăng quang.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 4

Theo thông báo từ ban tổ chức Miss World Vietnam, trong đêm chung kết ngày mai, Karolina Bielawska sẽ trao sash (dải băng) cho người chiến thắng. Cô cũng đồng hành cùng ban tổ chức trong một chương trình từ thiện ở Quy Nhơn.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 5

Karolina Bielawska cũng tâm sự một trong những điều cô thích nhất ở cuộc thi Miss World là các hoạt động nhân ái. Đó cũng là lý do cô đến với sân chơi này. "Hãy luôn nhớ lý do các bạn có mặt ở đây", người đẹp nhắn nhủ các thí sinh Miss World Vietnam 2022.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 6

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Á hậu Tường San tại sự kiện trước chung kết.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 7

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy thuộc thành viên giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Hội đồng chấm thi còn có nhà thơ Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Minh Hằng. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, các giám khảo có nhiều cuộc họp để thống nhất kết quả.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2022 Miss World Vietnam anh 8

Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC chương trình, giao lưu cùng đương kim Miss World Karolina Bielawska. Vào tối 12/8, cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đương kim Miss World đến Việt Nam

Người đẹp Ba Lan Karolina Bielawska đến TP.HCM chiều 10/8 để dự chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Cô gái cao 1,85 m liệu có đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam?

Trước chung kết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Nam Em khó đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nam Em nhiều khả năng thắng giải bình chọn và giành được tấm vé vào thẳng top 10 chung cuộc.

Phương Lâm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm