Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hong Kong Lâm Ngọc Vị yêu đại gia 60 tuổi

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong, Lâm Ngọc Vị thường xuyên vướng tai tiếng.

Ngày 17/6, HK01 đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2022 Lâm Ngọc Vị đang hẹn hò với phú thương Mã Thanh Dương, đáng nói người này hơn Lâm Ngọc Vị tới 30 tuổi.

Theo HK01, truyền thông chụp được hình ảnh Lâm Ngọc Vị thường xuyên lái xe tới nhà Mã Thanh Dương và ở lại nhiều giờ, nhưng vì sợ lời đàm tiếu, cô ít khi qua đêm tại nhà người tình. Những tay săn ảnh của Hong Kong (Trung Quốc) bắt gặp Lâm Ngọc Vị tới nhà doanh nhân Mã Thanh Dương vào ngày 11/6. Hoa hậu Hong Kong ở nhà bạn trai ba tiếng sau đó mới rời đi. Lúc xuống dưới, cô còn cẩn thận nhìn ngó xung quanh. Theo HK01, khuôn mặt lúc đó của Lâm Ngọc Vị không thấy sự vui vẻ.

Hoa hau Hong Kong,  Lam Ngoc Vi anh 1

Lâm Ngọc Vị bị bắt gặp tới nhà đại gia hơn 30 tuổi.

Mã Thanh Dương là doanh nhân khá nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc), là con trai thứ 6 của người sáng lập ngân hàng Đại Sinh Hong Kong. Ông có khối tài sản khoảng 1 tỷ HKD (hơn 128 triệu USD). Theo HK01, Mã Thanh Dương đã ngoài 60 tuổi. Năm 1995, ông cưới Á hậu Hong Kong 1981 là Tiền Tuệ Nghi (hiện tại đã 59 tuổi), hai người sinh hai con một trai một gái.

HK01 thông tin thêm hôn nhân của Á hậu Tiền Tuệ Nghi và đại gia Mã Thanh Dương rạn nứt từ năm 2018. Theo đó, Mã Thanh Dương ngoại tình với người mẫu người Ukraine - Ksenia B. Nhiều năm qua, ông tìm cách tra tấn tinh thần vợ để cô chủ động ly hôn. Vì vậy, Tiền Tuệ Nghi đệ đơn ly hôn và yêu cầu chồng phân chia tài sản.

Tuy nhiên, doanh nhân Hong Kong cho biết vợ có vấn đề tâm lý, không phải mình ngoại tình. "Cô ấy suy nghĩ lung tung, bạo lực cả lời nói lẫn hành động chỉ để ép tôi ly hôn. Tôi ra sức hòa giải nhưng cô ấy từ chối. Tiền Tuệ Nghi là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ", Mã Thanh Dương nói trước tòa.

"Ai có bằng chứng tôi bỏ bê vợ hay cặp kè không? Tôi đưa cô ấy 69.000 USD mỗi tháng để chi tiêu mà gọi là ngược đãi hay sao? Nhà tôi đang sửa, việc sống trong phòng không có cửa sổ là bình thường. Nếu cần, tôi đưa mọi người đến xem phòng, thậm chí còn rộng hơn phòng của tôi", ông nói thêm.

Lâm Ngọc Vị là con gái của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Tuấn Hiền. Tuy nhiên, cha mẹ cô chia tay khi người đẹp còn nhỏ tuổi. Từng có thời gian, Lâm Tuấn Hiền không thừa nhận Lâm Ngọc Vị là con gái. Hoa hậu Hong Kong 2022 khi đó đứng lên bảo vệ mẹ và yêu cầu xét nghiệm ADN.

Lâm Ngọc Vị đăng quang hoa hậu Hong Kong khi đã bước sang tuổi 27. Cô bị đánh giá là có độ tuổi khá lớn, ngoại hình tài năng không nổi trội, không xứng với danh hiệu quán quân cuộc thi. Sau khi giành chiến thắng, nhiều tin tức không hay bủa vây Hoa hậu Hong Kong 2022. Trước đó, có thông tin Lâm Ngọc Vị đang mắc kẹt trong khoản nợ tín dụng 500.000 HKD (63.000 USD) nhưng không có khả năng chi trả.

Theo On, nguyên nhân khiến Lâm Ngọc Vị gặp khó khăn kinh tế là sự nghiệp của cô không có gì nổi bật, nhưng lại thích tiêu hoang. Vì thế, nhiều nguồn tin cho hay tân hoa hậu dự định dùng tiền thưởng sau đăng quang để thanh toán các khoản nợ.

Khi bị phóng viên hỏi về chuyện nợ nần, Lâm Ngọc Vị mất bình tĩnh. Lâm Ngọc Vị cho biết cô đúng là có cuộc sống không mấy dư dả. Người đẹp từng làm thêm nhiều nghề như bán hàng, bán bảo hiểm để trang trải kinh tế. Có thông tin rằng những lúc khó khăn, Lâm Ngọc Vị phải sống dựa vào bạn trai là huấn luyện viên. Cô từng muốn từ bỏ công việc người mẫu và giấc mơ nghệ thuật để làm công việc chân tay. Ngoài ra, Lâm Ngọc Vị từng gây tranh cãi vì có những phát ngôn phóng khoáng về việc quan hệ tình dục.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Móng vuốt' thu 3,7 tỷ đồng sau 2 tuần

Sau khi cơn sốt "Lật mặt 7" qua đi, rạp chiếu bị phim ngoại thống trị suốt thời gian dài. Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" sắp ra mắt cũng khó có cơ hội thay đổi thế trận phòng vé.

Cơn sốt 'Inside Out 2' đang cứu Hollywood

Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.

Bộ phim bất ngờ vượt mặt cơn sốt 'Gia tài của ngoại' ở rạp Việt

"Inside Out 2" nhận phản hồi tích cực nhờ nội dung sâu sắc cùng phần hình ảnh mãn nhãn. Ngay khi ra mắt, bộ phim hoạt hình đã vươn lên dẫn đầu phòng vé Việt.

https://tienphong.vn/hoa-hau-lam-ngoc-vi-yeu-dai-gia-hon-30-tuoi-post1646978.tpo

Minh Vũ/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm