Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 đến TP.HCM

Người đẹp Amanda Obdam giúp Thái Lan thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi lọt vào top 10 Miss Universe 2020.

hoa hau  Amanda Obdam anh 1

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào chiều 10/6. Người đẹp diện áo dài trắng, tóc buông xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch của cô gái sinh năm 1993 thu hút ống kính phóng viên và hành khách có mặt ở sân bay.

hoa hau  Amanda Obdam anh 2

Hai năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Amanda Obdam ngày càng thăng hạng về nhan sắc, hình thể. Người đẹp 29 tuổi được khen thông minh, chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Cô luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ ở các quốc gia mà có dịp đặt chân đến.

hoa hau  Amanda Obdam anh 3

Hình ảnh mới nhất của Amanda Obdam nhận nhiều lời khen từ fan trên các diễn đàn sắc đẹp của Việt Nam. Không ít người hâm mộ gọi cô bằng các biệt danh như nàng thơ... Top 10 Miss Universe ở lại Việt Nam trong nhiều ngày để đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

hoa hau  Amanda Obdam anh 4

Một số khán giả có mặt ở sân bay để đợi Amanda Obdam. Người đẹp vẫy tay chào và nở nụ cười thân thiện với khán giả trẻ. Obdam mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Canada. Cô cao 1,7 m, hình thể cân đối.

hoa hau  Amanda Obdam anh 5

Á hậu Kim Duyên ra sân bay chào đón đại diện đến từ Thái Lan. Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020, Obdam có kinh nghiệm chinh chiến, giành giải ở nhiều đấu trường nhan sắc, trong đó có Miss Grand Phuket 2016, Miss Grand Rising Star 2016.

hoa hau  Amanda Obdam anh 6

Tại xứ chùa vàng, người đẹp chủ yếu hoạt động với vai trò người mẫu. Cô cũng là gương mặt được ưa chuộng của các nhãn hàng, thương hiệu.

hoa hau  Amanda Obdam anh 7

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bức ảnh check-in ở TP.HCM kèm chia sẻ bằng tiếng Việt: "Tôi đã đến Việt Nam rồi các bạn thân yêu. Tôi hạnh phúc khi được các bạn chào đón".

Thí sinh tiềm năng bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người đẹp Hoàng Yến được trao tấm vé vàng ở vòng sơ khảo phải rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sau tập 8.

Nguyễn Thị Lệ Nam tự phá luật chơi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sự cố hy hữu xảy đến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi Lệ Nam (SBD 337) tự phá luật chơi và vấp phải phản ứng từ ban giám khảo.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm