Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh tiềm năng bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người đẹp Hoàng Yến được trao tấm vé vàng ở vòng sơ khảo phải rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sau tập 8.

50 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trải qua nhiều thử thách trong khuôn khổ cuộc thi. Lúc này, các nhân tố nổi trội nhất của đấu trường nhan sắc đã dần lộ diện.

Tập 8 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trao cho các thí sinh cơ hội được catwalk trên sàn diễn chuyên nghiệp. Trong những bộ cánh đến từ các nhà thiết kế, 50 người đẹp trau dồi kỹ năng trình diễn, bản lĩnh trên sân khấu và ghi điểm trước ban giám khảo ở chặng nước rút.

Thí sinh thiếu tự tin, gặp sự cố khi catwalk

Tập 8 chương trình mở đầu bằng buổi tuyển chọn vị trí first face, vedette đến từ các nhà thiết kế.

Ở vòng casting, dàn người đẹp gồm Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Hoàng Thị Nhung (SBD 114) giữ vững phong độ khi catwalk. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, họ không gặp khó với thử thách trình diễn.

Tuy nhiên, một số gương mặt khác thiếu sự tự tin hoặc gặp sự cố vấp ngã trên sân khấu trong buổi tuyển chọn. Bốn người đẹp gồm Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315), Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203) bị nhận xét catwalk nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn hoặc chuẩn bị trang phục chưa phù hợp với buổi casting thời trang.

Cuối cùng, nhà thiết kế quyết định chọn 3 gương mặt first face gồm các thí sinh: Hoàng Như Mỹ (SBD 320), Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307), Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305). Ba gương mặt vedette: Hoàng Thị Nhung (SBD 114), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Lê Hoàng Phương (SBD 316).

50 người đẹp còn có cơ hội casting để trình diễn bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải và Lê Ngọc Lâm. Sau quá trình cân nhắc, Lê Ngọc Lâm quyết định chọn Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) và Lê Hoàng Phương (SBD 316) là first face. Vị trí vedette thuộc về Lê Thảo Nhi.

Về phía NTK Hoàng Hải, anh chọn Nguyễn Thị Ngọc Châu làm first face.

Kết thúc chương trình, ban giám khảo công bố 10 thí sinh xuất sắc của thử thách, gồm Hoàng Thị Nhung (SBD 114), Lê Thị Kiều Nhung (SBD 116), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314), Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224), Hoàng Như Mỹ (SBD 320), Lê Hoàng Phương (SBD 316), Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245), Trần Tuyết Như (SBD 328).

Trong đó, Nguyễn Thị Ngọc Châu là thí sinh giành chiến thắng ở tập 8 của chương trình.

Người đẹp Hoàng Yến bị loại

Không có phần thể hiện tốt ở thử thách kể trên, 10 thí sinh: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686), Đặng Thị Hồng Anh (SBD 144), Hoàng Thùy Anh (SBD 324), Đinh Y Nguyên (238), Lê Như Thùy (120), Nguyễn Thị Thanh Thùy (SBD 857), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247), Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131), Tô Mai Thùy Dương (SBD 303) rơi vào vòng đánh giá và loại.

Tại vòng này, các người đẹp trả lời phỏng vấn với ban giám khảo về các vấn đề liên quan đến bản sắc văn hóa Việt Nam, đạo nhái ý tưởng thời trang, văn hóa bản sắc và vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số... Họ sẽ có 45 giây để trình bày quan điểm cá nhân.

hoa hau hoan vu viet nam anh 7

Hoàng Yến và 4 thí sinh khác bị loại khỏi chương trình. Ảnh: BTC.

Cuối cùng, Phương Thảo, Y Nguyên, Thanh Phương, Huyền Trân và Thùy Dương là các gương mặt được lựa chọn đi tiếp. Thí sinh từng giành vé vàng ở vòng sơ khảo là Nguyễn Hoàng Yến (SBD 247) bị loại.

Ở phần thử thách đánh giá, thí sinh này nhận được câu hỏi: "Khủng hoảng bản sắc, giao lưu giữa con người với con người mà giới trẻ phải đối mặt?". Hoàng Yến trả lời: "Việc trở thành Vinawoman như một lời tuyên thệ và chứng minh cho việc sức người có giới hạn".

Ban giám khảo nhận xét phần trả lời của Hoàng Yến bị lệch đề, chưa giải quyết được trọng tâm câu hỏi. Vì thế, đại diện đến từ Quảng Ngãi buộc phải rời khỏi chương trình.

Trước đó, Hoàng Yến được đánh giá là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô tạo ấn tượng với khả năng phỏng vấn, thuyết trình, tranh biện bằng tiếng Anh.

Như vậy, sau tập 8, 45 thí sinh còn lại bước tiếp vào phần thi Người đẹp biển sẽ diễn ra ở Hội An (Quảng Nam).

Nhạc sĩ bị chỉ trích khi gọi Johnny Depp là anh hùng

Nhạc sĩ 28 tuổi cho biết anh không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn. Sam Fender đồng thời cũng gỡ bỏ bức ảnh chụp chung với Depp trên trang cá nhân.

Depp đã siết chặt gọng kìm với Amber Heard

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ luật sư, nhân chứng, Johnny Depp đã tạo nên một chiến thắng không tưởng trước Heard trong vụ kiện phỉ báng.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm