Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ bị chỉ trích khi gọi Johnny Depp là anh hùng

Nhạc sĩ 28 tuổi cho biết anh không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn. Sam Fender đồng thời cũng gỡ bỏ bức ảnh chụp chung với Depp trên trang cá nhân.

Hàng nghìn khán giả đội mưa đợi Johnny Depp ngoài tòa án Sau khi phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã reo hò khi thấy tài tử bước ra từ cổng tòa án.

Theo Daily Mail, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Sam Fender đăng tải đoạn chia sẻ dài sau khi bị khán giả chỉ trích vì phát ngôn: "Johnny Depp là anh hùng" ít ngày trước.

Nam nhạc sĩ cho biết những lời nói trên được bột phát khi anh chưa suy nghĩ cẩn thận, ảnh hưởng không nhỏ đến Heard cùng những người liên quan. Sam Fender gửi lời xin lỗi đến khán giả. Đồng thời, anh gỡ bỏ hình ảnh chụp chung cùng Johnny Depp trên trang cá nhân.

"Tôi nhận ra mình đã dùng những từ ngữ sai trái và không phù hợp hoàn cảnh. Tôi sai lầm, thiếu tôn trọng những người liên quan trong phiên tòa. Tôi đã suy nghĩ không thấu đáo. Lẽ ra, tôi không nên có hành động như vậy. Tôi không thể nói thêm điều gì khác vì sự thiếu sáng suốt của mình. Tôi xin lỗi", Sam Fender bày tỏ.

Trước đó, trong ngày bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard (ngày 1/6), Sam Fender, ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean cùng một số nghệ sĩ khác có mặt tại quán rượu Bridge Tavern ở Newcastle (Anh).

Khi biết tin Johnny Depp thắng kiện, Sam Fender đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng tài tử và viết: "Những người anh hùng".

Phát ngôn của Sam Fender sau đó bị công chúng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội. Họ cho rằng Depp không xứng đáng để được gọi là anh hùng với những hành động, cách đối xử với Heard.

Ngày 1/6 (giờ địa phương), tòa án ra phán quyết Johnny Depp thắng kiện phiên tòa phỉ báng. Anh được bồi thường 15 triệu USD, trong đó có 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt. Tuy nhiên, do luật của bang Virginia giới hạn mức trừng phạt là 350.000 USD, nên số tiền thực tế tài tử được trao là 10,35 triệu USD.

Johnny Depp nói anh thấy bình yên sau khi trải qua sáu tuần kiện tụng và 13 giờ nghị án. Nam diễn viên cho biết quyết định theo đuổi vụ kiện được cân nhắc kỹ lưỡng và mục tiêu lớn nhất là tiết lộ sự thật bất chấp kết quả thế nào.

Amber Heard có thể bị loại khỏi 'Aquaman 2' sau khi thua kiện

Nguồn tin tiết lộ minh tinh Hollywood có thể bị loại khỏi dự án bom tấn sau khi thua kiện Johnny Depp.

Depp đã siết chặt gọng kìm với Amber Heard

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ luật sư, nhân chứng, Johnny Depp đã tạo nên một chiến thắng không tưởng trước Heard trong vụ kiện phỉ báng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm