Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Giáng My, Trịnh Kim Chi và dàn sao Việt nền nã trong tà áo dài

Xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập Áo dài sắc Lemur của NTK Sỹ Hoàng, Hoa hậu Giáng My, Á hậu Trịnh Kim Chi và nhiều người đẹp thanh lịch trong trang phục truyền thống.

'Thay vì ném đá, hãy thông cảm cho ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần’ Nhiều khán giả Việt tức giận khi Kacey Musgraves diện áo dài phản cảm, một số NTK và nghệ sĩ Việt thể hiện sự thông cảm với nữ ca sĩ Mỹ khi mặc áo dài Việt không quần.
ao dai cua NTK si hoang anh 1
Tối 14/10, buổi lễ công bố ra mắt Viện trang phục Việt được tổ chức tại quận 1 (TP.HCM) với sự tham dự của hơn 200 khách mời. Trong không gian sang trọng, lộng lẫy, bộ sưu tập Áo dài sắc Lemur của NTK Sỹ Hoàng đã mang lại nhiều xúc cảm cho các khách mời và những người có mặt.
ao dai cua NTK si hoang anh 2
NTK Sỹ Hoàng chia sẻ áo dài là nguồn cảm hứng bất tận về cái đẹp của ông trong nhiều năm qua. Ông đã dành phần lớn thời gian để nghiên cứu về trang phục truyền thống của dân tộc. "Theo tôi, người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất là khi mặc áo dài. Ở đó, sự gợi cảm, tinh tế và kín đáo của phái đẹp được bộc lộ trọn vẹn nhất", NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.
ao dai cua NTK si hoang anh 3
Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện mở màn trong buổi giới thiệu bộ sưu tập Áo dài sắc Lemur. Người đẹp diện áo dài trắng truyền thống. Ở tuổi 50, cô vẫn giữ được nhan sắc sang trọng, quý phái và dáng vẻ thon gọn.
ao dai cua NTK si hoang anh 4
Á hậu Kim Chi đẹp nền nã trong một thiết kế của Sỹ Hoàng. Cô chia sẻ: "Áo dài khiến người phụ nữ Việt Nam tỏa ra một thứ vẻ đẹp lạ kỳ. Nó vừa cuốn hút bởi sự kín đáo, vừa gợi cảm theo cách rất riêng".
ao dai cua NTK si hoang anh 5
Á hậu Việt Nam Thùy Dung nổi bật trong tà áo dài đỏ. Chia sẻ với Zing.vn, người đẹp cho biết mỗi lần khoác lên người trang phục áo dài, cô đều cảm thấy vui và tự hào. "Dù trang phục này có được cách tân như thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn thích nhất là tà áo dài truyền thống. Tôi cảm thấy bức xúc khi quốc phục của đất nước bị nhiều người diện theo kiểu lố lăng, phản cảm", á hậu bộc bạch.
ao dai cua NTK si hoang anh 6
Bộ sưu tập của NTK Sỹ Hoàng là dịp để các nhà thiết kế thời trang, nghệ sĩ và khán giả có dịp ôn lại lịch sử của áo dài và hành trình cách tân trang phục truyền thống của người Việt qua nhiều thập kỷ.

ao dai cua NTK si hoang anh 7
Diễn viên Mai Thu Huyền rạng rỡ bước trên sân khấu trong tiếng vỗ tay của nhiều khách mời tham dự sự kiện. Cô diện áo dài trắng, tay ngắn, họa tiết chấm bi. Hiện, ngoài việc tham gia phim ảnh, người đẹp còn kinh doanh, mở công ty riêng.
ao dai cua NTK si hoang anh 8
Một trong những mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Sỹ Hoàng. Trong các thiết kế của mình, ông vẫn giữ nguyên những nét đẹp của tà áo dài truyền thống, chỉ cách tân phần cổ, ống tay và vạt áo.
ao dai cua NTK si hoang anh 9
 Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp và tiếng nhạc du dương. Mỗi người đẹp tham gia đều diện một bộ áo dài và trang điểm theo phong cách quý cô thập niên 1960.
ao dai cua NTK si hoang anh 10
Đêm diễn kết thúc trong tiếng hát chúc mừng sinh nhật của những người thân, đồng nghiệp và học trò gửi đến NTK Sỹ Hoàng. Trước tình cảm từ mọi người, ông không giấu nổi sự xúc động. "Tôi đặc biệt cảm ơn tới cha mẹ, những người đã sinh thành, dưỡng dục mình từ nhỏ tới lớn. Cảm ơn những người bạn, những đồng nghiệp, anh em đã cùng tôi trên chặng đường khám phá vẻ đẹp bất tận của áo dài", NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng: 'Đừng ném đá ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần'

Trái ngược với ý kiến của số đông, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Minh Châu cho rằng nên góp ý thay vì ném đá ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần.

Danh Phạm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm