Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu đẹp nhất thế giới được fan chào đón ở sân bay Tân Sơn Nhất

Đương kim Miss Grand International Isabella Menin đến TP.HCM vào chiều 2/4. Người đẹp đi cùng bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International.

Isabella Menin anh 1

Người đẹp Isabella Menin được fan Việt chào đón khi vừa có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 2/4. Trong lần đầu đến Việt Nam, đương kim Miss Grand International chọn trang phục thanh lịch với đầm đen dáng dài phối cùng blazer. Ngoại hình nổi bật với khuôn mặt đẹp của Isabella Menin thu hút sự chú ý.

Isabella Menin anh 2

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu có mặt để đón Isabella Menin. Miss Grand Slam 2022 bày tỏ niềm vui khi nhận được chào mừng nồng nhiệt từ fan Việt. Cô thân thiện chụp hình, ký tặng người hâm mộ.

Isabella Menin anh 3

Đi cùng Isabella Menin là bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch Miss Grand International. Trong chuyến công tác lần này, bà Teresa Chaivisut diện áo dài truyền thống của Việt Nam. Phó chủ tịch Miss Grand International sẽ ở lại Việt Nam trong hai ngày.

Isabella Menin anh 4

Đoàn Thiên Ân chia sẻ cô vui khi gặp lại Isabella Menin kể từ sau cuộc thi Miss Grand International 2022. Cả hai nói chuyện và hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc của nhau. Sau khi rời khỏi sân bay, hoạt động đầu tiên của Isabella Menin là tham quan Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh ở TP.HCM.

Isabella Menin anh 5

Tiếp đó, vào ngày 3/4, bà Teresa cùng Isabella sẽ tham dự họp báo khởi động Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023. Thời gian qua, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đi nhiều nước, chăm làm từ thiện. Cô đã trao tặng thực phẩm, thuốc men và những nhu yếu phẩm cho Trung tâm Y tế Cộng đồng khu Huai Sai, Thái Lan, đồng thời cùng bà Teresa Chaivisut tổ chức tiệc và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Sách hay về người mẫu:

Cuốn hồi ký Knockout là những chia sẻ của Mia Kang về việc ăn kiêng khi làm người mẫu và cả tình yêu với môn Muay Thái. Trong khi đó, Là tôi, Hà Anh là sách tập hợp những bài viết của siêu mẫu, MC Hà Anh từ năm 2006 đến nay – từ hồi còn là cô sinh viên Việt Nam chân ướt chân ráo đặt chân đến London đến khi trở thành một siêu mẫu, MC có tiếng ở trong nước và quốc tế.

Đoàn Thiên Ân vắng mặt, không đón ông Nawat

Chủ tịch Miss Grand International đến TP.HCM vào ngày 23/3 và sẽ được các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đón ở sân bay.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình phản hồi về việc ép thí sinh bán hàng online

"Việc họ bán hàng hay livestream không đáng quan ngại. Hình thức giải trí đang thay đổi từng ngày và tôi không muốn lặp lại những điều đã làm", ông Nawat nói.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Tâm An

Ảnh: Sen Vàng

Bạn có thể quan tâm