Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Thiên Ân vắng mặt, không đón ông Nawat

Chủ tịch Miss Grand International đến TP.HCM vào ngày 23/3 và sẽ được các người đẹp Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đón ở sân bay.

Ngày 22/3, đơn vị tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam thông báo về sự kiện đón ông Nawat Itsaragrisil và 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023.

Bốn á hậu Miss Grand Vietnam 2022 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư, Ngô Thị Quỳnh Mai sẽ xuất hiện tại buổi đón đoàn Miss Grand International. Việc Đoàn Thiên Ân vắng mặt khiến fan sắc đẹp thắc mắc.

Trả lời Zing, đại diện của Đoàn Thiên Ân chia sẻ người đẹp đang công tác tại Lai Châu, không thể về kịp để dự sự kiện.

doan thien an,  ong Nawat anh 1

Thời gian qua, ông Nawat Itsaragrisil nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn và hành động.

Trước đó, vào năm 2022, Nawat Itsaragrisil từng nhận không ít chỉ trích sau phát ngôn bị cho là miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân. Theo lời ông Nawat, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to". Do vậy, cô không đáp ứng được tiêu chí hình thể.

Những chia sẻ của người đứng đầu cuộc thi hoa hậu khởi nguồn từ Thái Lan gây luồng tranh cãi dữ dội. Rất đông ý kiến chỉ trích ông Nawat miệt thị ngoại hình Thiên Ân và kêu gọi tẩy chay cuộc thi.

Fanpage của Miss Grand mất hàng triệu lượt theo dõi. Đến nay, sự việc ồn ào dần lắng xuống. Tuy nhiên, hình ảnh của Nawat cũng như Miss Grand bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sau sự việc, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - cho biết đã trao đổi với ông Nawat Itsaragrisil.

"Khi đó, ông Nawat khẳng định không hề 'body shaming' Thiên Ân. Trước áp lực từ fan cùng những câu hỏi nặng nề, ông cho biết chỉ trả lời và giải thích vấn đề. Tuy nhiên, tôi nghĩ câu giải thích đó cũng hơi nặng nề", bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nawat đến Việt Nam

Chủ tịch Miss Grand International thông báo đến Việt Nam vào ngày 23/3 cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm