Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Định Hân đẹp nhất nhưng trắng tay giải thưởng

Lễ trao giải thường niên của TVB 2022 có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như Quách Khả Doanh, Lữ Lương Vỹ, Ngô Khải Hoa, Nhậm Đạt Hoa, Miêu Kiều Vỹ.

Ho Dinh Han anh 19

Bộ phim Giàu học làm sang giành giải Phim xuất sắc của năm. Tác phẩm đạt mức rating 25 điểm, trong khi các dự án khác của TVB đều không thành công như mong đợi. Giàu học làm sang còn giúp tài tử Đặng Trí Kiên đoạt giải Nam phụ xuất sắc.

Ho Dinh Han anh 20

Giải thưởng thành tựu trọn đời được trao cho nhà sản xuất, quản lý Tăng Lệ Trân.

Ho Dinh Han anh 21

Nhóm cộng sự ăn ý được trao cho Trương Dĩnh Khang, Châu Gia Lạc, Vương Hạo Nhi, Trần Oánh, Chu Mẫn Hãn trong bộ phim Điện hạ ma mãnh.

Ho Dinh Han anh 22

Ngô Khải Hoa và Trương Triệu Huy trao giải Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả Malaysia bình chọn. Cả hai đóng chung trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2000 do TVB sản xuất. Ngô Khải Hoa đóng vai Trương Vô Kỵ, Trương Triệu Huy đảm nhiệm vai Dương Tiêu.

Ho Dinh Han anh 23

Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Nhật Hoa trao giải Nữ diễn viên được yêu thích và Nữ diễn viên xuất sắc. Họ từng hợp tác trong phim Hình cảnh 2010.

Ho Dinh Han anh 24

Cặp nghệ sĩ phim Phú quý môn Quách Khả Doanh và Lữ Lương Vỹ tham gia sự kiện với tư cách khách mời trao giải.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Lương Tiểu Băng và dàn mỹ nhân 'Lộc đỉnh ký' 1998 tái ngộ

Sau 25 năm, các diễn viên phim "Lộc đỉnh ký" của TVB là Trần Thiếu Hà, Lương Tiểu Băng, Lưu Ngọc Thúy và Quảng Văn Tuân gặp lại nhau trong show giải trí.

Cạnh tranh khốc liệt ở giải Thị hậu TVB 2022

Cao Hải Ninh, Đường Thi Vịnh, Trần Oánh, Hồ Định Hân và 6 nữ diễn viên khác đang cạnh tranh cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của TVB năm 2022.

Dàn mỹ nhân 10X sáng giá của showbiz Hoa ngữ năm 2023

Gia Nại, Hồ Liên Hinh hay Bao Thượng Ân đang được khán giả biết tới thông qua các vai phụ trong dự án nổi bật. Sự nghiệp các diễn viên được dự đoán phát triển hơn vào năm 2023.

'Em gái quốc dân' Trương Tử Phong bị chê

Chuyển hướng sang đóng phim truyền hình, song Trương Tử Phong lại không được khán giả đánh giá cao về diễn xuất. Nữ diễn viên trẻ đang có quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Đồ Nam

Ảnh: TVB

Bạn có thể quan tâm