Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger đau đớn khi chứng kiến Leicester City vô địch

Wenger tổn thương khi nhìn Leicester vô địch, Rooney không còn phù hợp với vị trí tiền đạo, Ryan Giggs cân nhắc khả năng chia tay MU là những tin đáng chú ý chiều 8/5.

Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, chuyên gia Robbie Savage nhận định dù Man City đang sở hữu lực lượng khá dày nhưng với sự xuất hiện của Pep Guardiola ở mùa giải tới, chắc chắn nhân sự của “The Citizen” sẽ có sự thay đổi rất lớn ở cả ba tuyến.

Wenger dau don vi Leicester City anh 1

“Pep nên bổ sung ít nhất 8 cầu thủ trong đội hình ở mùa giải tới mới có thể hiện thực hóa tham vọng vô địch. Đầu tiên là vị trí trung vệ, Otamendi và Mangala quá phập phù, Kompany đẳng cấp nhưng lại hay chấn thương”

“Những ngôi sao ở tuyến tiền vệ và tiền đạo như Fernando, Fernandinho, Jesus Navas hay Wilfried Bony cũng không phù hợp với triết lý bóng đá của Pep. Vì vậy, ông ấy nên nhìn vào thất bại của Man City ở Champions League vừa qua để rút ra bài học cho riêng mình”, Robbie Savage cho biết.

Arsene Wenger tổn thương khi nhìn Leicester vô địch

Trả lời phỏng vấn của tờ Goal, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông vẫn chưa hiểu tại sao đội bóng của ông lại trượt ngã ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Và điều này khiến “Giáo sư” thực sự bị tổn thương. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cho rằng Arsenal cần phải “tàn nhẫn” hơn nếu muốn cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tiếp theo.

“Chẳng vui vẻ gì khi phải chứng kiến đối thủ giành danh hiệu và bạn phải học cách chấp nhận nó. Tuy nhiên không chỉ có mình tôi, cả Tottenham hay Manchester United chắc hẳn cũng đang có cảm giác tương tự”.

“Arsenal đã phung phí quá nhiều cơ hội. Dù sở hữu hàng phòng ngự khá chất lượng nhưng chúng tôi vẫn để Liverpool, West Ham hay MU chọc thủng lưới đến 3 lần trong một trận. Tôi nghĩ các cầu thủ cần chơi quyết đoán và tàn nhẫn hơn ở mùa giải tới”.

Wenger dau don vi Leicester City anh 2
Đoàn quân của Wenger tiếp tục trải qua một mùa giải thất bại. Ảnh: Goal.

Từng có lúc dẫn đầu Premier League ở giai đoạn lượt đi, “Pháo thủ” bỗng thi đấu sa sút ở lượt về và bị Leicester và Tottenham bỏ xa trên bảng xếp hạng. 22h đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Man City. Và nếu giành chiến thắng, thầy trò Arsene Wenger sẽ cắt đuôi hai CLB thành Manchester trên bảng xếp hạng.

‘Rooney không còn muốn chơi ở vị trí tiền đạo’

Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu trước Norwich ở vòng 37 Premier League, HLV Louis Van Gaal cho biết: “Tôi nghĩ Rooney có một chút không hài lòng với quyết định của tôi. Nhưng dù sao, cậu ấy đã thi đấu tốt và giúp MU giành chiến thắng. Vai trò của một “số 10” có lẽ hợp với Wayne hơn”.

Wenger dau don vi Leicester City anh 3
Louis Van Gaal cho rằng Rooney không còn phù hợp với vị trí tiền đạo. Ảnh: Goal.

Trong chuyến làm khách đến sân của Carrow Road, Wayne Rooney vốn được sắp xếp chơi ở vị trí tiền vệ nhưng vì chấn thương bất ngờ của Anthony Martial, ngôi sao người Anh đã bị đẩy lên chơi cao nhất trên hàng công. “Wazza” là chủ nhân của đường kiến tạo giúp Juan Mata ghi bàn thắng duy nhất đem về ba điểm cho “Quỷ đỏ”.

Giggs sẽ rời MU vì Mourinho?

Tờ Mirror đưa tin, Ryan Giggs đang cân nhắc khả năng chia tay Manchester United vì không nhận được sự tin tưởng của giám đốc điều hành Ed Woodward cùng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”. Bởi ngay cả khi Louis Van Gaal bị sa thải vào hè này, ứng cử viên duy nhất thay thế ông cũng chỉ là Jose Mourinho. Bản thân cựu thuyền trưởng Chelsea xác nhận ông sẽ tái xuất vào tháng 8.

Wenger dau don vi Leicester City anh 4
Người hâm mộ hy vọng Ryan Giggs sẽ trở thành thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" trong tương lai gần. Ảnh: Goal.

Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ tìm kiếm cơ hội tại một số CLB tầm trung tại Premier League trước khi trở lại ứng cử cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, đội bóng Scottland Celtic cũng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho vị trợ lý trẻ tuổi của MU.

Wenger muốn N’Golo Kante sang Arsenal

Arsene Wenger muốn sở hữu Kante, sao Tottenham nhận án phạt nặng từ FA, tài năng trẻ của MU lần đầu lên tuyển Hà Lan là những tin đáng chú ý hôm nay.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm