Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid mất Gareth Bale trước thềm đại chiến Valencia

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước vòng 37 La Liga, Roma cân nhắc gia hạn hợp đồng với Totti, lộ diện tiền đạo Wenger muốn đưa về Arsenal là những tin đáng chú ý sáng 8/5.

Tờ Mirror đưa tin, Gareth Bale nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Valencia vào đêm nay do dính chấn thương trong buổi tập gần nhất. Sau khi trải qua một số xét nghiệm, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales được chuẩn đoán bị căng dây chằng đầu gối và sẽ phải mất một vài tuần để nghỉ ngơi.

Đây là tổn thất lớn với Real Madrid khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Tuy nhiên, cổ động viên và HLV Zinedine Zidane có thể yên tâm khi hai ngôi sao còn lại trên hàng công là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Valencia lúc 22h đêm nay.

Raphael Varane cân nhắc khả năng chia tay Real

Cũng theo thông tin từ Mirror, trung vệ người Pháp Raphael Varane đang cảm thấy không hạnh phúc tại sân Bernabeu khi liên tục bị HLV Zinedine Zidane cất trên băng ghế dự bị trong cả hai trận bán kết Champions League với Man City.

Gareth Bale chan thuong anh 1
Varane không hạnh phúc tại Real. Ảnh: Mirror.

Thay vào đó, Zizou lại lựa chọn trung vệ dày dạn kinh nghiệm Pepe để đá cặp với Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự. Điều này đã đem lại hiệu quả rõ rệt khi Pepe chơi hay trong cả hai lượt trận và vô hiệu hóa tầm ảnh hưởng của cả Sergio Aguero lẫn Kevin De Bruyne.

Totti sắp được Roma gia hạn hợp đồng

Trước đó, vợ của Francesco Totti tuyên bố lão tướng người Italy đang cân nhắc khả năng treo giày vào cuối mùa giải năm nay do chấn thương và những mâu thuẫn với HLV Luciano Spalletti. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa, “Hoàng tử thành Rome” bất ngờ chơi cực hay và thường xuyên ghi bàn mỗi khi được tung vào sân. Điển hình là cú đúp trong ba phút giúp đội bóng thủ đô lội ngược dòng trước Torino ở vòng 34 Serie A.

Gareth Bale chan thuong anh 2
Totti nhiều khả năng phải lùi thời gian giải nghệ. Ảnh: Goal.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Totti, ban lãnh đạo AS Roma đang cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng thêm một năm với tiền vệ kỳ cựu sinh năm 1976. Nếu điều này trở thành sự thật, cựu tuyển thủ Italy sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo bã trầu cho đến năm 40 tuổi.

Lộ diện 'tiền đạo đẳng cấp' Wenger muốn đưa về Arsenal hè này

Dù có màn trình diễn tuyệt vời trước Villarreal ở bán kết Europa League nhưng Daniel Sturridge vẫn úp mở khả năng ra đi vào cuối mùa. Trong khi dó, HLV Arsene Wenger từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Anh và ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đưa Sturridge về sân Emirates vào hè này.

Gareth Bale chan thuong anh 3
Sturridge được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất của bóng đá Anh nhưng đáng tiếc anh lại mắc quá nhiều chấn thương. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, “Giáo sư” cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định chiêu mộ một chân sút có tiền sử chấn thương khá đồ sộ. Mùa giải năm nay, Daniel Sturridge vừa phải nghỉ thi đấu một mạch từ tháng 12/2015 đến tháng 3/2016 vì chấn thương gân kheo.Ngoài ra, mức giá để sở hữu anh cũng không hề rẻ bởi Liverpool tuyên bố sẽ chỉ bán anh nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

Wenger muốn N’Golo Kante sang Arsenal

Arsene Wenger muốn sở hữu Kante, sao Tottenham nhận án phạt nặng từ FA, tài năng trẻ của MU lần đầu lên tuyển Hà Lan là những tin đáng chú ý hôm nay.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm